Các lỗi thiết kế khu bếp thường gặp

(Thi công nội thất nhà phố tân cổ điển tphcm) - khu làm bếp là nơi cả gia đình thường quây quần, thưởng thức bữa ăn nên dù lớn hay nhỏ, khu vực này cũng cần được bố trí gắt gao và hoàn hảo. Dưới đây là những lỗi mà nhiều tổ ấm thường mắc phải lúc thiết kế bếp.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/10/3-Giai-phap-thong-minh-giup-xuat-sac-hoa-suc-cat-cho-tu-khu-lam-bep.html

Tận dụng các nguyên liệu kém bền

Ai cũng muốn sở hữu một nhà bếp tiện nghi về hiệu năng tận dụng. Tuy nhiên, sát bên việc thuận tiện, bạn cũng nên chú ý sắm các nguyên liệu có độ bền cao, dễ lau chùi cho nơi nấu ăn của mình.

Không nhờ chuyên gia cố vấn

gần như gia đình vì muốn tiết kiệm kinh tế đã tự góp nhặt các sáng tạo phân bố khác nhau để áp dụng cho nơi nấu ăn của mình. Đây là một sai lầm thịnh hành, không chỉ gây tốn thời gian mà còn khiến nơi nấu nướng trở thành luộm thuộm, chắp vá, không được đồng nhất


Chia khoảng trống bằng các vật dụng trong nhà to kềnh

Với những ngôi nhà có không gian khiêm tốn thực tại, gần như gia chủ thường tận dụng các đồ vật dụng trong nhà để bản vẽ khoảng không. Đây cũng chính là vật cản ngăn ánh sáng và nguồn không khí trong nhà. Trong giả dụ này, bạn có thể sử dụng vách ngăn bằng sắt và kính để ngăn cách gian bếp nấu và nơi ăn uống.

Mua gam màu tối

nếu phòng bếp nhỏ và có trần thấp thì việc sử dụng màu tối sẽ khiến khoảng không càng thêm tối và nhỏ hơn. Một cách tạo thưởng thức cho căn phòng sáng và thoáng rộng hơn là tận dụng những gam màu trung tính.

Lãng phí khu vực lưu trữ

khi sắp xếp nhà bếp, nhiều gia đình thường mắc sai lầm là bỏ phí diện tích lưu trữ khiến căn bếp thêm lộn xộn. Để giảm thiểu điều này, bạn nên tậu những kệ tủ giúp dùng khoảng không. Bạn cũng có thể mua tủ cao, tủ treo, hay tủ trượt để hoàn hảo hóa diện tích lưu trữ trong khu làm bếp.

Nơi nấu ăn thiếu ánh sáng


trường hợp thiếu ánh sáng, nhà bếp sẽ gây hưởng thụ ngột ngạt, bức bí. Vấn đề này có thể giải quyết bằng cách tận dụng đèn chiếu sáng nhân tạo như đèn chiếu lắp âm, đèn dây, đèn chiếu hộc tủ, đèn cạnh thuỷ tinh…

Xếp đặt gian bếp không lưu ý diện tích

nếu bếp quá chật chội, bạn có thể cải tạo điều đó bằng các sáng kiến tuyệt vời như tiêu dùng bàn ăn có thể kéo ra, đẩy vào hoặc đặt thêm tủ khu bếp ở trên.

Chọn sai đảo nơi nấu ăn

Một đảo nhà bếp tuyệt vời sẽ giúp việc nấu nướng được thuận tiện hơn. Để có bí quyết thiết kế thú vui nhất, bạn cần nhờ chuyên gia đo đạc, tính toán thật nghiêm ngặt.

Hệ thống khử mùi kém

Hệ thống khử mùi, thông gió kém sẽ khiến phòng bếp và cả nhà chung cư bị ám mùi siêu lâu. Khi đó, các chiếc máy hút mùi chất lượng tốt sẽ giúp tuần hoàn không khí rất hiệu quả.

Tham khảo >> thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé