3 Giải pháp thông minh giúp xuất sắc hóa sức cất cho tủ khu làm bếp

(Thi công nội thất nhà phố tân cổ điển tphcm) - Theo thống kê, mỗi tổ ấm Việt cần sức cất khoang khu bếp lên đến 20-30kg, trong khi đó, chẳng hề tổ ấm nào cũng sở hữu một gian bếp thoáng mát để tha hồ lưu trữ đồ. Vậy làm thế nào để tuyệt vời hóa sức cất đó trong một hệ tủ khu bếp nhỏ gọn?
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/5-Cach-sap-xep-do-dung-nha-bep-nho.html

Hiểu một cách đơn giản, logic hóa sức cất là việc tìm ra bí quyết bố trí tiêu dùng tối đa không gian tủ căn bếp sẵn có để đáp ứng bắt buộc lưu trữ đồ vật trong khu bếp. Vì thế, đối với những chung cư nhà chung cư hay những căn nhà có khoảng không nhỏ hẹp ở các thành phố đông đúc, đây là vấn đề cực kỳ được nhấn mạnh. Sau đây là 3 thủ pháp tuyệt vời giúp tối ưu hóa sức đựng tủ nhà bếp vừa bảo đảm được sự ngăn nắp, vừa tiện dụng mà bạn không nên bỏ quên.


1. Sử dụng hệ tủ cao sát trần

Theo lối thiết kế tủ khu vực nấu nướng trước đây, chiều cao của tủ nơi nấu ăn phải bằng với chiều cao cửa ra vào. Tuy nhiên thực tế, phân bổ này lại làm giảm thiểu không gian lưu trữ đồ đạc trong nhà bếp nhà bạn. Vì thế, một hệ tủ nơi nấu ăn với tủ trên được bản vẽ cao sát trần là phương pháp tuyệt vời giúp bạn có thể mở rộng thêm khoảng trống để đồ mà không lấn chiếm diện tích diện tích khác trong khu bếp.

2. Dùng khoang chậu rửa

những bố trí tủ khu làm bếp thông dụng hay để trống khoang chậu rửa hoặc chỉ có thể sử dụng để lưu trữ các chai lọ hóa chất tẩy rửa. Bởi thế, không có lí do gì mà bạn lại không sử dụng diện tích này để cất các dụng cụ nhỏ phục vụ cho việc lau rửa, cọ rửa như khăn lau bếp, giẻ rửa bát… bằng cách xếp đặt ngăn kéo chữ U bao quanh ống dẫn nước cho khoang chậu rửa.

3. Tiêu dùng phụ kiện sử dụng những góc chết

Với các mô hình tủ khu bếp U, L, G, những diện tích góc tủ trước đây thường là những góc chết không được tiêu dùng đến thì nay đã có giải pháp để sửa chữa điều này. Đó là dùng ngăn kéo hoặc ray trượt trượt xuất sắc, được phân bổ dành riêng cho việc tiêu dùng góc chết của tủ gian bếp.

Tham khảo >> thiết kế trang trí nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé