5 cách bố trí phòng ngủ chung cho các con khiến bé thích mê

(Thi công nội thất nhà phố Sài Gòn) - lúc bạn có một vài đứa trẻ trong nhà thì việc phân bố chỗ ngủ nghỉ chung cho con có thể khiến bạn đau đầu. Nhưng đừng lo vì dưới đây là những gợi ý cực kỳ hay ho cho bạn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/06/To-diem-nha-o-cuc-hieu-qua-ma-khong-ton-chi-phi-qua-nhieu.html

Nhà bạn có từ hai đứa nhóc trở lên thì ngoài niềm vui ra, nó còn là một nỗi ám ảnh. Hằng ngày bạn đều có đón nhận như là một thách thức và khi nào cũng chỉ hi vọng chúng ngồi lại tĩnh lặng vài phút mà không được. Hãy tưởng tượng nó còn phiền toái hơn nhiều khi bạn lại phải tự tay xếp đặt một chỗ ngủ nghỉ chung cho lũ trẻ. Thời gian đã làm thay đổi cả với việc nuôi dạy con cái. Những phòng nghỉ ngơi dành cho trẻ em ngày nay được lên kế hoạch sắp xếp một cách hoàn hảo, đẹp thị giác và thỏa mãn tuyệt đối yêu cầu chuyển động của con.

1. Phân bổ đối xứng

Bạn không cần phải tạo phòng nghỉ ngơi cho những con theo một concept chung chung nữa mà có thể chia khoảng trống thành hai nửa đối xứng. Bằng cách thiết kế và trang trí đối xứng nhau trong màu sơn. Thậm chí có thể giữ phông nền trung tính và dùng những màu rực rỡ khác nhau ở cả hai bên. Bạn cũng nên hỏi ý kiến của các con về màu sơn mà chúng thích. Kèm theo, cách sắp xếp này say mê với một phòng có hai đứa trẻ hơn là 4-5 đứa.

2. Sắp xếp giường

Như một phản ứng tự nhiên, chúng ta thường đặt giường ở giữa phòng nghỉ ngơi và đặt các đồ đồ đạc và trang trí ở hai bên. Nhưng với sắp xếp phòng chung dành cho các con bạn có thể xáo trộn điều đó. Điều này giúp giải phóng khu vực của căn phòng và cũng cho phép bạn tận dụng những bức tường khác nhau để ngăn cách khoảng không làm bài tập hay vui chơi khác.


3. Bàn học, khu vực chơi và giường


Trong phòng chung dành cho những bé, bạn không chỉ phải để ý vị trí của giường không thôi mà nên tạo một khu vực chơi đủ, ít nhất là một bàn học chuyên dụng cho hai hoặc nhiều trẻ em. Combo đơn thuần này giúp bạn hoàn thành phân bổ phòng nghỉ ngơi của con một cách lý tưởng.

4. Bố trí giường hai tầng

Trong phòng ngủ của trẻ nhỏ, tốt nhất trường hợp bạn là một tay mơ trong nghề thì nên mua sắp đặt giường hai tầng. Vừa đơn thuần lại hiện quả, con bạn có thể có chỗ vui chơi, nghỉ ngơi tiện dụng mà bạn cũng không tốn nhiều thời gian vào suy nghĩ phải phân chia như thế nào.

5. Ngăn cách khoảng trống đa công dụng phá cách


Cách sắp xếp không gian cách tân giờ đã thịnh hành hơn và chỗ ngủ nghỉ của những bé cũng không nằm ngoài phong trào đó. Bạn nên sử dụng cá tính này cho chỗ ngủ nghỉ của những con để tạo sự tươi mới, ý tưởng giúp những bé tăng cường nhanh và khỏe mạnh nhé.

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố hiện đại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé