Cách tô điểm bếp với tấm chắn sau khu vực nấu nướng

(Trang trí nội thất nhà phố HCM) - Bạn có thể không cần tấm chắn sau nơi nấu ăn (backsplash) để làm đồ dùng trong nhà bếp trông có vẻ làm xong nhưng một tấm backsplash đẹp sẽ đem lại hiệu quả trang trí mà bạn không thể ngờ tới.
Bài viết tham khảo >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Cach-toi-gian-noi-that-bep-han-che-be-bon.html

Trong khi mặt khu vực nấu nướng và tủ khu vực nấu nướng thường được phân bố giản đơn, tấm chắn sau khu vực nấu nướng chính là nơi thông minh để bạn ghi nét riêng biệt cá nhân. Và vì bức tường này liên kết mặt bàn bếp và tủ nơi nấu ăn với nhau, nó cũng giúp gian phòng trông bớt rời rạc.

khi đang mua chất liệu làm tấm chắn sau gian bếp, hãy hình dung mong muốn và công năng của mình. Ví như bạn là người thích nấu nướng, bạn nên mua những nguyên liệu dễ thu dọn. Nếu bạn không có giá thành dư dả, hãy chọn một loại gạch lát với tiền bạc đam mê.

Dù bạn đang có ý định tân trang lại đa số đồ dùng trong nhà nơi nấu nướng hay chỉ muốn mang một chút trẻ trung đến cho gian phòng, dưới đây là một số ý tưởng làm đẹp tấm chắn sau nơi nấu nướng lý tưởng mà bạn có thể dễ dàng áp dụng.

1. Gạch lát bằng gốm: Gạch lát bằng gốm có nhiều hình dạng, kiểu dáng, tông màu phong phú. Với bảng màu, trọng lượng và kiến trúc phong phú, gạch gốm sứ có lẽ là lựa chọn bậc nhất. Bạn có thể thoả thích “nghịch ngợm” với nhiều kiểu họa tiết bề mặt mà vẫn có một bức tường sạch sẽ, dễ làm lau chùi và bền với thời gian.

2. Inox: Inox là một nguyên liệu vô cùng được thịnh hành trong những dụng cụ phòng bếp bởi sự bóng loáng và dễ dàng áp dụng trong xếp đặt tiên tiến. Sử dụng thép không gỉ cho tấm chắn sau bếp tạo nên một sự hài hòa và tinh tế. Ngoài ra, nguyên liệu này dễ dàng lau rửa và tồn tại vĩnh cửu.

3. Đá: Tấm chắn tường bằng đá tự nhiên có bề mặt khác lạ hoàn toàn so với gạch lát và tạo nên một sự tương phản với mặt bàn nhà bếp và tủ khu bếp nhẵn nhụi. Tuy nhiên, chất liệu này tương đối khó lâu chùi và dễ bị rơi ra. Bởi vậy, bạn nên tận dụng các hòn đá nhỏ hoặc dùng đúng loại đá cẩm thạch đã dùng để lát bàn nơi nấu nướng.


4. Gạch: Gạch cũng là một cách để làm bừng sáng khu vực nấu nướng, dù là để thô hay sơn màu để khát khao với gam màu chung của gian phòng. Giống như đá, gạch cũng khó làm vệ sinh hơn nhưng khá bền giả dụ được lắp đúng cách và lau rửa thường xuyên.

5. Kính cường lực: kiếng cường lực đang ngày càng trở thành ưa thích trong xếp đặt căn bếp vì nhiều lý do: chi phí rẻ, tiên tiến, dễ dàng lau chùi và sắp đặt theo ý thích. Kiếng cường lực cho bạn một bề mặt bóng loáng và phản chiếu ánh sáng, giúp căn phòng thêm sáng sủa.

6. Những nguyên liệu độc đáo: Tấm chắn sau gian bếp là bảng đen, giúp bạn có thể ghi lại lời nhắn và note cấp thiết. Từ đồng đến tre nứa và bảng phấn, ko phải có ngừng cho các vật liệu để làm backsplash.

Có thể đề cập chỉ thêm một khía cạnh cho đồ dùng trong nhà nhà bếp đẹp là một tấm chắn sau gian bếp nhưng những sáng chế trang hoàng và sắm chất liệu trên có thể làm bừng sáng phòng bếp nhà bạn.

Tham khảo thêm >> Thi công nhà phố tân cổ điển

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé