3 Sáng chế trang hoàng cho ngôi nhà màu trắng

(Thi công nội thất nhà phố đẹp tphcm) - chung cư của bạn không còn buồn tẻ vì chỉ toàn bảng màu trắng trường hợp bạn biết tạo hình khối cho căn phòng hay tạo thêm điểm nhấn cho bức tường.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Thay-doi-nhu-the-nao-voi-thiet-ke-can-ho-trong-tuong-lai-gan.html

1. Cấu tạo cho gian phòng

Để giảm thiểu đơn độc, bạn nên lên sáng tạo tô điểm bằng cách tạo cấu tạo cho gian phòng. Có tất cả cách để tạo cấu trúc như sử dụng khăn trải giường bằng lông, bộ đồ giường bằng gỗ, gối màu sơn sặc sỡ, các loại gạch lát bắt mắt, những chi tiết bằng kim loại vàng đồng.

toàn bộ phụ thuộc vào khu vực mà bạn muốn làm nổi trội. Trường hợp là chỗ ngủ nghỉ, bạn chỉ cần mua vải dệt bằng lụa hoặc nhung để tạo sự ấm cúng. Hoặc với bathroom, thì lát gạch trắng cùng thêm chút gỗ trắng là phát minh lý tưởng. Với cách làm trên, phòng của bạn sẽ trông nghệ thuật và trung tính nhưng cũng siêu bắt thị giác.



2. Nền đậm


Sàn nhà đậm nét sẽ cho gian phòng màu trắng sáng bừng. Bạn có thể sắm sàn gỗ màu sẫm, một số loại gạch độc đáo, thậm chí các sàn làm bằng gỗ thông thường đã được nhuộm lại hoặc vẽ lại. Sàn tối hoặc đầy bảng màu sẽ giúp gian phòng trắng tiêu biểu, ngay khi phần còn lại đều cực kỳ đơn giản.

3. Tạo điểm nhấn cho bức tường

Treo tranh trên tường không chỉ giúp diện tích đậm nét hơn mà còn giúp che giấu khuyết điểm trên tường. Bạn có thể sắm hình ảnh của một món đồ chơi để treo ở phòng cho bé, hoặc có thể treo khung hình của chính gia đình bạn.

Tham khảo >> thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé