Áp dụng công nghệ cho ngôi nhà như thế nào trong tương lai?

(Thi công nội thất nhà phố tphcm) - Sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc của kỹ thuật hiện nay đã và đang dẫn đến các thay thế trong nhiều lĩnh vực, trong đó có đồ dùng trong nhà. Đã bao giờ bạn hình dung hình ảnh của một nhà chung cư trong tương lai sẽ trông như thế nào khi áp dụng kỹ thuật khoa học tiên tiến?
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Tuyet-chieu-phoi-mau-do-trang-tri-trong-nha.html

Dưới đây là một số đồ vật kỹ thuật đang “nóng” nhất hiện tại. Trong năm kế tiếp gần, kiên cố chúng sẽ biến thành các phần không thể thiếu đối với đa phần tổ ấm ở châu âu.

Phòng tiếp khách kỹ thuật cao

Khoảng 39 triệu người Mỹ hiện đang sở hữu một trang bị quản lý nhà tối ưu trong gia đình của họ và con số này sẽ còn nâng cao lên trong thời gian tới. Không lâu nữa, những trang bị này sẽ kết nối và quản lý nhiều đồ trang trí trong nhà trong nhà chung cư, từ bóng đèn đến khóa cửa. Ngày nay, giá của các đồ vật quản lý nhà hợp lý nằm trong khoảng 400 USD, một giá tiền vừa phải và cảm hứng với những thuận tiện mà chúng đem đến.

Ngoài ra, việc xem tivi cũng sẽ biến tấu. Tại sao phải tốn một diện tích gian to cho chiếc tivi màn hình rộng, trong lúc có thể lựa chọn các loại có thể gấp gọn, giảm bớt khoảng không cho ngôi nhà. Hoặc là, các tổ ấm sẽ không cần tậu tivi mà chi hẳn tiền cho một chiếc máy chiếu trị giá tầm 30.000 USD để biến chính bức tường nơi tiếp khách thành một rạp chiếu phim?

Việc bố trí phòng tiếp khách sẽ trở nên vô cùng giản dị nhờ sự bổ trợ của các ứng dụng như Modsy và Hutch tiêu dùng công nghệ thực tế ảo, giúp tưởng tượng tốt hơn vật dụng trong nhà gian phòng mà không cần tốn công dịch chuyển đồ dùng trong nhà. Những đồ đồ đạc theo dạng module sẽ chiếm lĩnh thị trường trong năm sau gần nhờ sự thuận lợi của nó – người chủ có thể dễ dàng tháo lắp thêm bộ phận mới vào một chiếc ghế hoặc bàn sẵn có.

những đồ vật khoa học cao dùng trong nhà đang được tăng trưởng theo hướng đáp ứng một số yêu cầu đặc trưng của người dùng, ví dụ như công năng theo dõi, giám sát sức khỏe người già từ xa.


Nhà bếp tối ưu


mục tiêu trong thời gian tới của những vật dụng phòng bếp tuyệt vời không hề là tự động hóa việc nấu nướng mà giúp những bà nội trợ biến thành một đầu bếp tốt hơn. Các mẫu lò nướng logic sẽ được gắn ráp với camera và nhiệt kế giúp kiểm soát thức ăn ngay khi đang nướng. Nhất quán như vậy, căn bếp ga lý tưởng sẽ cho biết chính xác khi nào mình cần đảo mặt miếng thịt đang nướng.

các chiếc tủ lạnh tối ưu sẽ giảm lượng thức ăn bị bỏ đi bằng cách thông báo khi nào những trang bị trong tủ sắp bị hỏng. Và điển hình nhất có lẽ là các chiếc máy in 3D sẽ cho phép người mua thỏa trí hình dung mà bản vẽ ra món ăn của riêng mình.

Khoa học phá cách vào chỗ ngủ nghỉ

những vật dụng như chiếc nệm lý tưởng Eight Sleep và các ứng dụng như Sleep Time, Sleep Cycle sẽ giám sát chất lượng giấc ngủ của bạn, còn đồng hồ báo thức Echo của Amazon không chỉ có công dụng đánh thức, mà còn là trung tâm thông báo các tin tức nóng hổi nhất.

Hay các chiếc đồng hồ báo thức dùng hương liệu như Nox Aroma sẽ tự động dự đoán chu kỳ giấc ngủ và tỏa ra một mùi hương dễ chịu để đánh thức chủ căn nhà đúng lúc.

nhắc cả quần áo cũng đang ngày càng biến thành xuất sắc hơn. Một đôi găng tay có thể theo dõi nhiệt độ da tay người mua và tự động điều chỉnh độ co dãn. Quần áo thậm chí còn có thể tự biến đổi màu sắc tùy thuộc vào tâm trạng của người mặc, như mẫu áo len Sensoree sắp được tung ra thị trường.

Phòng tắm tự động

Trong tương lai, bathroom sẽ tiện lợi không kém một spa. Bồn tắm có thể tự động pha nước ấm, những vật dụng dùng mùi hương và sóng âm sẽ kích thích não đi vào trạng thái nghỉ ngơi. Và đa số chúng đều được điều khiển bởi chiếc Iphone.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố cổ điển Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé