Phương án chuyển đổi phòng tắm của một Designer

(Thi công nội thất nhà phố hiện đại tphcm) - Bạn đang cần một diện tích hài lòng trong nhà, vậy tại sao không xếp đặt lại bathroom để giúp thỏa mãn hơn trong mỗi lần bị xuống tinh thân? Sau đây là các cách giải quyết từ KTS Kishani Perera.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Can-quan-tam-gi-khi-phan-bo-va-mua-do-dung-trong-nha-tam.html

1. Sử dụng loại đá cẩm thạch với những đường cắt laser theo hoa văn Chevron

Trong tất cả các phòng đều nên có loại đồ trang trí trong nhà này, nó sẽ đem tới cho bạn một cái xem mới mẻ. Rất nhiều người thường có xu thế né giảm thiểu sự lựa mua táo bạo mang tính phải tiêu dùng lâu dài để tránh rủi ro, nhưng giả dụ nghĩ đúng và biết cách thiết kế thì lại là một chuyện hoàn toàn khác.

giả dụ đá cẩm thạch là quá đắt cho với tiền bạc của bạn thì có thể thử lựa chọn biến đổi như xi măng vẽ tay. Các thiết kế dạng này sẽ giúp cho bạn có thêm chút ấm áp và nét quyến rũ truyền thống trong nhà tắm. Gạch đẹp có thể được kết hợp với bất cứ chi tiết tông màu nào trong một hô hình nhà tắm phá cách.


2. Thêm bồn tắm hiện đại

Sự lãng mạn mà các bồn tắm mang lại là không thể chối cãi, sử dụng bồn tắm riêng đặt trực diện trên sàn nhà như vậy sẽ làm cho phách bathroom của bạn thêm tiên tiến (dạng bồn tắm này được gọi là fresstanding). Bồn tắm hình chữ nhật bản tích hợp cả vòi sen để thỏa mái cơ thể.

3. Đèn chùm phía trên bồn tắm đứng

đề cập tới ánh sáng, phòng tắm như một phòng hoàn toàn khác trong nhà. Một trong những nơi bạn có thể thêm nội thất chứng minh sự thẩm mỹ, những gì bạn xem trọng đồng thời cho thấy cá tính cư dân bạn. Nó thực sự dễ dàng bị mắc kẹt trong một bathroom đặc thù trường hợp bạn sợ hai việc đèn trong khu vực này bị ẩm ướt. Việc cấp thiết nhất khi lựa sắm ánh sáng cho phòng tắm là hiệu năng của nó.

Ví dụ, nếu bạn có một chân đèn duy nhất đặt gần kính soi, hãy vững chắc để tậu đèn có thể chiếu sáng gần như sàn đá hoa của bạn. Hoặc trường hợp bạn chỉ có một ánh sáng từ thiết bị điện dây làm trung tâm cho mọi khoảng trống thì nên tìm vật cố định để treo nó. Bạn sẽ muốn có càng chan hòa ánh sáng gần phía gương trang điểm thì càng tốt.

Tham khảo >> Thiết kế thi công nội thất nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé