Cần quan tâm gì khi phân bố và mua đồ dùng trong nhà tắm?

(Thi công nhà phố đẹp tphcm) - Để phòng tắm thực sự là nơi hài lòng sau mỗi thời gian làm việc, khi bản vẽ, bạn nên quan tâm đến những vấn đề dưới đây để tạo ra một không gian trong lành, vô tư.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Den-led-lam-bung-sang-phong-tam-to-am-nha-ban.html

Mua gạch chống trơn trượt

Nhà tắm thường xuyên ẩm ướt nên sẽ rất nguy hiểm nếu bạn sắm loại gạch lát nền không có công năng chống trơn trượt. Để an toàn cho tất cả người thân, bạn nên tậu loại gạch có bề mặt nhám.

Cân đối không gian


đầy đủ người thường làm nhà tắm với diện tích chiếm tỷ lệ lớn so với nhà. Cân đối khu vực là điều cần thiết khi sắp đặt đồ dùng trong nhà, đặc thù là với nhà nhỏ. Bạn chỉ nên sắp đặt nhà tắm với không gian vừa đủ tận dụng, đảm bảo phân chia vật dụng trong nhà bên trong được gọn gàng.


Đủ ánh sáng

trường hợp không có đủ ánh sáng, phòng tắm sẽ biến thành u ám, ẩm ướt, tạo môi trường cho vi khuẩn gia tăng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của toàn bộ người thân trong nhà. Bởi thế, bạn cần đảm bảo phòng tắm luôn sạch sẽ, rộng rãi.

Mua nguyên liệu có độ bền cao

chất liệu làm bathroom phải có tính năng chịu nước tốt để đảm bảo được tuổi thọ. Gạch men, inox, đá tự nhiên… sẽ là lựa sắm thú vui vì chúng có độ bền cao, đẹp và hình thức đa dạng.

Nhiều gia đình hiện có trào lưu mua chất liệu nhám nhưng nên sắm độ nhám vừa phải để việc lau rửa được dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên mua chất liệu không bị ố màu vì phòng tắm thường xuyên phải sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Về vị trí, toilet nên đặt ở nơi kín đáo và ở cuối hướng gió. Cửa sổ, cửa thông gió cần thường xuyên mở để không khí được lưu thông.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố hiện đại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé