Phòng nghỉ ngơi có một không hai sau chưa đầy 30 phút

(Thi công nội thất nhà phố đẹp tphcm) - thông thường, phòng ngủ là nơi bạn dành nhiều thời gian nhất trong cả cuộc đời nhưng đôi lúc đây lại là chỗ ít được lưu ý. Bạn nên bỏ ra khoảng 30 phút để thay đổi diện tích riêng tư của mình với các cách thức dưới đây.

>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Cach-lam-moi-cho-noi-that-phong-ngu-don-gian-nhat.html

thứ 1, đựng gọn quần áo. Bình thường, phòng ngủ là nơi bạn thay đồ với các tủ quần áo lớn. Buổi sáng dậy đi làm, bạn hay để luôn quần áo trên giường, để đồ bẩn rải rác khắp nơi khiến căn hộ bề bộn. Bạn chỉ cần dành ít phút mỗi ngày để thu dọn quần áo, bạn sẽ có một khoảng trống gọn gàng hơn hẳn.

thiết bị hai, dọn chăn gối. Khi ngủ dậy, nhiều người thường để nguyên giường không làm sạch. Bạn nên chịu khó dậy sớm hơn một chút để gấp vật dụng trong nhà. Như vậy, bạn sẽ không phải khó chịu khi nhìn thấy nhà cửa bừa bộn khi về nhà sau một thời gian làm việc mệt mỏi.

đồ vật ba, biến đổi thảm và lau dọn. Có những góc nhà phủ bụi dày hay chiếc thảm đã ở nguyên một chỗ vài năm. Bạn nên dọn sạch, giặt hoặc đổi thảm mới để giúp cho gian phòng sáng sủa hơn và bảo đảm sức khỏe của mình.
phòng ngủ ấn tượng

vật dụng tư, cắm hoa tươi. Bạn không cần một bó hoa quá lớn mà chỉ một vài nhánh hoa nhỏ tậu ở hàng rong hoặc trong vườn cũng khiến căn phòng thêm tươi tắn. Bạn nên lưu tâm không sắm loại hoa có mùi thơm quá đậm bởi sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.


thiết bị năm, chuyển đổi ánh sáng. Việc thay đổi đèn có thể siêu rẻ nhưng cũng có thể tốn kém tùy theo lựa sắm của chủ nhà. Bạn có thể bỏ đèn trần chuyển thành đèn để bàn, thay mẫu mã đèn, mua cường độ ánh sáng dịu hơn những khoảng trống khác.

trang bị sáu, tạo mùi thơm. Hương thơm nhẹ nhàng có thể giúp cho bạn hưởng thụ dễ chịu khi bước vào khoảng trống nghỉ ngơi. Bạn có thể dùng túi thơm, tinh dầu hay nến có mùi đam mê của bạn.

tối thứ bảy, treo tranh ảnh. Hầu như nhà nào cũng có ảnh lưu niệm tổ ấm hoặc một vài sản phẩm tinh xảo. Để nhà có không khí có một không hai hơn, bạn có thể làm mới tranh ảnh mới.

vật dụng tám, thêm các chi tiết mềm mại. Phòng nghỉ ngơi là khoảng không cần sự dịu dàng, bình yên, cách biệt với thế giới bên ngoài. Vì vậy, rèm cửa nhẹ nhàng, gối dựa, rèm là những yếu tố vô cùng thiết yếu.

vật dụng chín, bàn đầu giường. Lúc chuẩn bị đi ngủ, bạn cần các vật gì: cốc nước, cuốn sách, kem dưỡng da tay... Bạn hãy suy tính các thứ mình cần để lựa mua bàn kế giường thú vui, vừa tiện vừa đẹp.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố cao cấp Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé