Cách làm mới cho nội thất phòng ngủ đơn giản nhất

(Thi công nhà phố toàn quốc) - phòng ngủ có thể hoàn toàn đổi thay chỉ với giấy dán tường hay một vài chiếc ghế tựa. Trang Apartment Therapy đã gợi ý một số mẹo nhỏ giúp bạn biến tấu phòng nghỉ ngơi.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/5-cach-phan-bo-giuong-ngu-hop-ly-cho-khoang-khong-nho.html

1. Làm mới tông màu của chăn ga gối

bình thường, phòng nghỉ ngơi cần sắm các tông màu dịu nhẹ. Tuy nhiên, để tạo hưởng thụ ấm cúng, sống động hơn, bạn vẫn có thể bổ sung thêm một số gam màu rực rỡ. Đơn giản nhất, bạn hãy thử thay một bộ ga mới hoặc chọn các chiếc gối dựa với màu sơn bắt mắt.

2. Treo thảm tô điểm

các bức tranh khổ lớn thường khá đắt. Một cách tiết kiệm hơn để bạn tạo điểm nhấn cho gian phòng là sử dụng những tấm thảm hoặc vải nhẹ. Đây là cách làm hơi giảm bớt nhưng cũng vô cùng hiệu quả.





3. Trang hoàng bàn đầu giường


Những chiếc khay để bàn đầu giường không những giúp bạn dễ tìm các món đồ lặt vặt mà còn giúp diện tích thêm gọn gàng, đẹp đẽ hơn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vòng đeo tay, nước hoa hay đồng hồ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng khay đồ này.

4. Đặt tranh trên bàn


Thay vì treo tranh và mất công khoan tường, bạn có thể đặt chúng kế bên vào tường. Đó có thể là một bức tranh mà bạn thích hoặc chính bức tranh ngộ nghĩnh do con bạn vẽ.

5. Dùng giấy dán tường


Giấy dán tường là cách thanh thoát nhất để tạo sự tươi mới, khác biệt cho những đồ đồ dùng trong nhà như bàn ghế, cửa, tủ đầu giường, ngăn kéo. Bạn nên sắm hoa văn và màu sắc chan hòa với trực quan chung.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố hiện đại Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé