Phân bố nội thất cho phòng ngủ nhưng lưu ý tránh các vấn đề sau

(Thi công nội thất nhà phố tphcm) - lúc bố trí đồ đạc chỗ ngủ nghỉ, nhiều người thường mắc những sai lầm dưới đây khiến giấc ngủ trở thành khó đến hơn, thậm chí trằn trọc, mất ngủ.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Mau-sac-cuc-thinh-dung-trang-tri-phong-nghi-ngoi-Thu-Dong-2018.html

Rèm mỏng không đủ để cản ánh nắng

các chuyên gia đồ dùng trong nhà khuyên không nên xếp đặt đầu giường hướng thẳng ra cửa sổ, nhất là trường hợp rèm treo tại đây không thể giảm cường độ ánh sáng thiên nhiên chiếu trực tiếp vào phòng. Vào thời điểm từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm nắng nóng, ánh nắng gay gắt có thể khiến nhiệt độ trong phòng tăng lên đáng đề cập, làm bạn khó ngủ hoặc không ngon giấc. Vì thế, việc xếp đặt giường, sắm rèm cũng rất đáng lưu tâm khi phân chia đồ đạc phòng ngủ.


Đặt kính soi lớn cạnh giường ngủ

khi xếp đặt vật dụng trong nhà phòng ngủ, nhiều người thường mắc sai lầm là đặt những gương kích thước to ngay cạnh giường ngủ mà không biết rằng hình ảnh phản chiếu trong chiếc gương có thể khiến giấc ngủ chập chờn hoặc làm bạn giật mình khi vừa tỉnh giấc.

Treo đèn chùm lớn gần giường ngủ

Trong pha chế nội thất đồ trang trí trong nhà, đèn chùm siêu được say mê vì đem lại vẻ đẹp xa hoa và lung linh cho căn phòng. Tuy nhiên, với không gian phòng ngủ, đèn chùm lại không mấy thích hợp, điển hình ví như treo đèn chùm to và thấp gần giường ngủ sẽ tạo tận hưởng nặng nề, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Sắp xếp quá nhiều tủ kệ to phía đầu giường

Để tiết kiệm khu vực, những chủ hộ thường đóng nhiều tủ, kệ treo tường. Tuy nhiên, với phòng ngủ, tủ kệ treo nhiều phía đầu giường không chỉ tạo tận hưởng nặng nề mà còn có thể mất an toàn vì đồ trang trí trong nhà dễ rơi đổ.

quanh đó đó, đồ đồ trang trí trong nhà không hòa đồng, gam màu quá sặc sỡ cũng khiến chỗ ngủ nghỉ trở thành nhỏ hơn thực tế đa phần. Do vậy, đây là cách bản vẽ tối kỵ với các căn phòng nhỏ hẹp. Các chủ nhân của phòng nghỉ ngơi nhỏ luôn phải nhớ quy định “ít chính là nhiều”, càng ít đồ đồ trang trí trong nhà và đồ tận dụng cá nhân thì không gian sống sẽ rộng rãi, dễ chịu hơn. Để tạo cảm giác khu vực sống thông thoáng hơn, bạn cần có bản phác thảo thiết kế chi tiết trước khi kê đặt hoặc sắm đồ dùng trong nhà.

Trang trí trong nhà mang bảng màu quá đậm

ví như tận dụng những tông màu đậm như đỏ, cam, vàng đậm hay màu đen trong phòng nghỉ ngơi sẽ khiến chỗ nghỉ ngơi của bạn bị ngột ngạt, bí bức. Các bố trí yêu thích cho khoảng trống này là mua màu sơn đậm cho một vài đồ đồ đạc trong phòng để tạo tâm điểm, còn lại nên tậu gam màu nhẹ nhàng, tao nhã để tạo hưởng thụ thoải mái cho bạn lúc nghỉ ngơi.

Với các nhấn mạnh nhắc trên, hi vọng quý khách sẽ có thêm kiến thức để sắp đặt lại nội thất phòng ngủ thông minh, không chỉ giúp bạn có khu vực nghỉ ngơi lý tưởng, dễ chịu mà còn giúp bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố cao cấp HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé