Màu sắc cực thịnh dùng trang trí phòng nghỉ ngơi Thu Đông 2018

(Thi công hoàn thiện nhà phố tphcm) - Bài viết ngày hôm nay sẽ công bố đến bạn 5 màu phong trào cho bố trí đồ đạc nhà đẹp phòng nghỉ ngơi từ tháng 8 đến tháng 11 hằng năm 2018, bền vững sẽ truyền cho bạn nhiều ham mê để áp dụng vào phòng ngủ của riêng mình!
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Cac-cach-tich-hop-sac-xanh-hai-hoa-cho-khong-gian-nha.html
1. Màu xanh cốm

Sơn phòng nghỉ ngơi màu xanh cốm là một lựa sắm tuyệt vời cho khoảng trống nghỉ ngơi, khơi gợi sự tìm tòi thiên nhiên, đem đến nhận thấy thân thiện, thoải máị. Đối với phòng nghỉ ngơi màu xanh cốm, hãy thử kết hợp cùng với các bảng màu xanh khác như xanh da trời, xanh lam hoặc cam để tạo sự mới lạ cho nhà đẹp.

2. Màu xanh biển nhẹ nhàng

Màu này thường được chọn cho phòng ngủ bởi chúng tạo một đón nhận bình yên và thỏa mái. Màu xanh đem đến đón nhận tươi mát, dễ chịu, nhẹ nhàng cho phòng ngủ nhà đẹp của bạn. Bạn có thể sơn nước màu xanh cho toàn bộ các bức tường cho phòng nghỉ ngơi, kết hợp với các đồ đồ trang trí trong nhà khác bằng gỗ hoặc màu sơn đậm hơn nhưng không quá sặc sỡ.


3. Tông màu pastel

Bạn hứng thú sự giản dị, tính cách cổ kính hay bởi sự bề thế sắc sảo thì màu pastel vẫn luôn là một lựa tậu thông minh. Bạn có thể tiến hành với đồ đồ dùng trong nhà nhà đẹp yêu thích nhất và tích hợp chúng theo cá tính của riêng bạn. Thêm sắc màu pastel hồng và xanh cốm để mang lại hiệu ứng tự nhiên.

4. Xanh phớt

Xanh phớt mang đến cho bạn đón nhận tự tin,thanh bình. Màu xanh da trời, tượng trưng cho màu của hòa bình xúc cảm từ biển xanh mênh mông, đem đến sự thanh bình, khi tích hợp cùng xanh trắng sẽ làm căn nhà đẹp của bạn thêm quý phái, đón nhận được an toàn khi ở trong căn hộ của bạn.

5. Bảng màu be trung tính

Màu be là tông màu tích hợp hoàn hảo với ánh sáng tự nhiên. Tường sơn màu be nhạt, kết hợp thêm ánh sáng ở bên ngoài tràn vào sẽ tạo khu vực cực kỳ lãng mạn cho phòng ngủ nhà đẹp của bạn. Tông màu be trung tính trong vật dụng trong nhà có tác dụng thúc đẩy yêu thương, tạo đón nhận an bình và ấm áp.

Tham khảo >> thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé