Những sai lầm không ai ngờ tới trong chỗ ngủ nghỉ

(Thi công nội thất nhà phố đẹp TPHCM) - Cách lựa sắm, phân bổ đồ đạc trong phòng nghỉ ngơi đều cần tuân theo một số quy tắc nhất định nhằm mang lại giấc ngủ thoải mái, an yên cho chủ nhân.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/5-cach-phan-bo-giuong-ngu-hop-ly-cho-khoang-khong-nho.html

1. Tránh bảng màu, hoa văn lòe loẹt trong phòng ngủ

những bộ chăn ga với hoa văn lạ lẫm có thể khiến phòng ngủ biến thành style. Nhưng chúng sẽ tạo nên những mảng tương phản và phá vỡ sự bình yên trong chỗ ngủ nghỉ. Bạn sẽ luôn bị kích thích, khó mà an giấc. Các màu sáng như trắng, kem, các màu nhạt nên được ưu tiên bậc nhất. Nếu muốn chứng tỏ phong cách nên tậu các họa tiết chìm, nhẹ nhàng, ít bị kích thích thị giác, để dễ đi vào giấc ngủ hơn.


2. Không nên mua đồ đạc đắt tiền


Một chiếc giường được khắc họa phức tạp, nguyên liệu quý hiếm, nội thất đắt tiền, bộ chăn ga đắt đỏ sẽ khiến phòng ngủ của bạn trở thành trang trọng nhưng xa cách. Hãy tạo sự yên bình và ấm áp cho căn phòng bằng việc chú ý đến cách bày trí đồ trang trí trong nhà. Đặc thù, hãy treo một bức ảnh gia đình để tạo sự ấm áp và nâng cao tính liên kết với những người thân.

3. Đừng để tường chỗ ngủ nghỉ trống trơn

phòng nghỉ ngơi với các bức tường trống trơn sẽ đem đến hưởng thụ lạnh lẽo. Bạn sẽ có cảm giác trống trải, chới với, bất an. Hãy tô điểm cho bức tường bằng các bức tranh nhé!

4. Phòng luộm thuộm, nhiều đồ đạc


Hãy để phòng nghỉ ngơi luôn ngăn nắp, sạch đẹp. Bạn không thể ngon giấc với một căn phòng bừa bôn, chăn màn lâu không giặt.

5. Không đế ý đến đèn chỗ ngủ nghỉ


Chỉ cần một cái đèn chùm giữa phòng và một cái đèn cạnh giường là đủ ánh sáng cho một phòng nghỉ ngơi. Ánh sáng trong phòng kết luận tới việc dễ dàng hay khó khăn đi vào giấc ngủ. Do vậy đừng quá cầu kỳ trong việc lắp đặt hệ thống đèn phòng ngủ.

Tham khảo >> Thiết kế trang trí nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé