5 Quy tắc vàng khi bạn chọn mua nhà ở như căn hộ chung cư

(Thi công nội thất nhà phố Sài Gòn) - hiện nay, nhiều người lựa sắm nhà chung cư căn hộ thay vì sắm đất làm nhà bởi ưu thế cơ sở hạ tầng sẵn có và tầm giá đam mê. Tuy nhiên, trước khi quyết định tậu, hầu hết người nên nắm rõ 5 quy tắc vàng dưới đây để hạn chế các vướng mắc không đáng có về sau.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Noi-tiep-khach-cuon-hut-voi-cach-to-diem-moc-mac.html

Xác định rõ chức năng ngân sách để chọn căn nhà

Tiền là điều kiện cần để bạn có một ngôi nhà mới. Trước lúc quyết định sắm nhà, việc tiên phong là bạn phải biết được thực lực chi phí của mình. Bạn phải xác định rõ mình có bao nhiêu tiền và lựa mua căn nhà trong khoảng nào cho sở thích.

ngay bên cạnh nguồn thu nhập của bản thân, bạn cũng có thể huy động thêm từ gia đình hay nhờ hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng. Thực tại, nhiều dự án chung cư có đóng góp dịch vụ vay vốn ngân hàng với lãi suất thấp, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc sắm nhà. Song, bạn cần xác định rõ tiền gốc và lãi phải trả mỗi tháng để chuẩn bị giá tiền say mê, hạn chế tình trạng “nai lưng” trả nợ.


Tìm hiểu cặn kẽ thông tin dự án

khi sắm nhà chung cư căn hộ, việc khám phá một số thông tin như năng lực, uy tín của chủ đầu tư dự án, giấy phép đầu tư và triển khai của dự án... Là rất nhu yếu. Theo kinh nghiệm của nhiều người, tốt nhất bạn nên lựa tậu các chủ đầu tư uy tín có các dự án được kiểm nghiệm bởi khách hàng vào những thời gian trước đó.

kế tiếp là chất lượng công trình, tiến độ bàn giao nhà hay một số giấy tờ pháp lý liên quan như sổ đỏ và những vấn đề về quy hoạch tất nhiên. Đây là việc làm cực kỳ cấp thiết để có thể tránh được những rủi ro hoặc những tranh chấp về sau.

Vị trí căn nhà đóng vai trò cần phải có

Một đế ý cấp thiết khi tậu nhà đó là vị trí dự án. Bạn phải biết rằng vị trí dự án ảnh hưởng đến tài chính và mức độ sở thích cũng như sự tiện nghi cho việc học hành, làm việc và đi lại của tổ ấm. Lúc tậu nhà, bạn nên xem xét vị trí gần những thuận lợi cần thiết như chợ, doanh nghiệp, nơi làm việc… và không nên vì thiếu tiền mà mua nhà ở nơi quá xa. Căn hộ chưa đẹp có thể sửa lại trong năm kế tiếp nhưng vị trí thì bất di bất dịch trừ khi bán đi và sắm nhà nơi khác.

Chú ý chỗ đỗ xe

Thời gian qua, báo chí đã từng đưa tin về mọi tranh chấp giữa người mua và chủ đầu tư liền kề câu chuyện phí gửi xe. Để giảm thiểu đi vào vết xe đổ này, bạn cần dành thời gian nghiên cứu kỹ hợp đồng và thảo luận với chủ đầu tư về chủ đề này.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến tiêu chuẩn gửi xe (mỗi căn nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, ô tô…). Tất cả những thông tin này cần được làm rõ trong hợp đồng tậu bán.

Hệ thống báo cháy và an ninh tòa nhà

Trên thực tế đã từng có các vụ hỏa hoạn xảy ra ở căn nhà khiến nhiều cư dân hoảng sợ. Không ai có thể lường hết được toàn bộ bất trắc, vì thế chúng ta cần có sự phòng bị chu đáo. Bạn cần hỏi rõ về hệ thống phòng cháy chữa cháy ở trong nhà hàng và tự tìm tòi nhìn đó có phải là hệ thống chất lượng không?

ngay bên cạnh đó, hệ thống đảm bảo an ninh cho doanh nghiệp, camera quan sát, rà soát ra vào trong khu nhà... Cũng cần đặt lên hàng đầu.

Tham khảo >> Thiết kế nội thất nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé