Nơi tiếp khách cuốn hút với cách tô điểm mộc mạc

(Thi công nhà phố đẹp hcm) - phòng khách đơn điệu của gia đình bạn trở thành lôi kéo lúc bạn thay thế chút thói quen treo thêm vài bức ảnh lên tường hay bày hoa trên bàn trà.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Cac-nguyen-tac-co-ban-de-thiet-ke-phong-khach-dep.html

1. Tô điểm tường

những hình in, bức ảnh bắt mắt có thể biến bức tường nhà thành một thư viện hình ảnh. Tường được biến hóa tùy ý theo style của chủ nhà. Không cần chi quá nhiều tiền để tậu các bức tranh thẩm mỹ, bạn chỉ cần sắm sửa những khung tranh giản dị rồi lồng ảnh in sẵn từ trên mạng, vừa rẻ vừa đẹp.

2. Thêm sắc màu


phòng khách thường được dùng các gam màu mạnh mẽ, màu sáng như xanh nhạt, kem, trắng,...Trên nền màu sẵn có, bạn có thể thêm thắt một màu sơn tươi sáng bắt thị giác hoặc tương phản bằng những đồ tô điểm như gối ôm, lọ hoa,… Sự thay thế này tạo thêm điểm xuyến và chiều sâu cho gian phòng.

3. Thêm bàn phụ

Chiếc bàn phụ nhỏ sử dụng để bày các thứ tiện dụng hoặc món đồ pha chế nội thất cho phòng tiếp khách. Hơn nữa, bàn phụ nhỏ và thanh thoát nên dễ dàng sinh hoạt khi cần lấy thêm khoảng trống.

4. Vật dụng làm đẹp cá nhân

Trên giá để đồ, tủ, kệ,… là những nơi chủ nhân có thể chứng minh gu thẩm mỹ của mình với những bộ sưu tập, đồ làm đẹp... Đó có thể là món đồ lưu niệm, bức ảnh hoặc những lọ cắm hoa handmade.


5. Tiêu dùng đèn


phòng tiếp khách thêm rực rỡ với ánh sáng bên ngoài. Song, bạn có thể tô điểm thêm cho phòng tiếp khách bằng ánh sáng của các chiếc đèn bàn, đèn chùm với nhiều hình dạng, màu sắc.

6. Bố trí bàn ghế

phân chia bàn ghế hòa đồng cũng là cả một tinh tế. Bạn phải xem xét thiết kế và kiến trúc của bàn ghế dựa vào diện tích khu vực to hay nhỏ. Những gian phòng lớn hoàn toàn có thể dùng bàn gỗ chạm trổ cầu kỳ nhưng phòng càng bé thì càng ưa chuộng những phân bổ giản dị.


7. Thêm rèm cửa


phòng khách và cả nhà chung cư sẽ thiếu sót với một khung cửa sổ trống. Không những có tác dụng trang hoàng, rèm cửa còn ngăn nắng chiếu vào mùa hè, giữ nhiệt trong nhà vào mùa đông. Tô điểm khung cửa sổ bằng rèm nhằm tối đa hóa chiều cao của gian phòng chính là một cách làm đơn giản và mang đến nét thanh lịch.

8. Đặt lọ hoa

Bàn uống nước có thêm các chiếc khay nhỏ, đĩa quả, nến và nhất là một lọ hoa sẽ mang tới sự trang nhã cho phòng khách. Sát bên đó, bạn nên lưu ý các loại điều khiển điều hòa, TV không nên đặt trên mặt bàn.

Tham khảo >> Thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé