5 Cách sắp xếp đồ dùng nhà bếp nhỏ

(Thi công nội thất nhà phố Sài Gòn) - kết hợp phòng giặt trong nơi nấu nướng, chọn nội thất nơi nấu nướng cộng màu sơn, lắp tủ âm tường... Là những cách đơn giản giúp ăn gian không gian căn bếp mà không lo ảnh hưởng đến kiến trúc trực quan chung cư.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/6-cach-don-gian-nhat-de-ban-lot-xac-cho-khu-bep.html

Mua đồ trang trí trong nhà nơi nấu nướng có cộng gam màu

Thay vì tậu các món nội thất khu vực nấu nướng có màu sơn khác lạ, chủ căn nhà nên mua tủ bếp, bồn rửa, giá treo... Có cộng màu sơn. Những gam màu như kem, trắng, xám, xanh lá là các màu sơn dễ tích hợp đồ đạc và tạo cảm nhận bếp được rộng rãi hơn.

Mua gách lát nền hứng thú

Để giảm thiểu gây rối thị giác và khiến khu làm bếp thêm chật chội, bạn không nên sắm gạch ốp tường và thảm trải sàn có quá nhiều họa tiết phức tạp. Thay vào đó, chủ nhà nên sắm các họa tiết vân kim cương, sọc ngang hay đường chéo. Sàn nhà bởi vậy sẽ rộng rãi hơn nhiều lần.


Lắp tủ âm tường cho khu làm bếp nhỏ


cách giải quyết cho các khu bếp nhỏ là tận dụng không gian tường. Để có thêm không gian lưu trữ, bạn có thể tiêu dùng các loại tủ chứa, kệ phòng bếp. Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét sắm những vật dụng trong nhà âm tường để cắt giảm diện tích bề mặt.

Làm thêm cửa sổ đón gió

Vào mùa hè, gian bếp nhỏ càng thêm bí bách lúc máy hút mùi không đủ sức tải hơi đồ ăn ra ngoài. Để không khí rộng rãi hơn, chủ căn nhà có thể phá vài mảng tường, làm thêm cửa sổ để đón gió và ánh nắng tự nhiên. Rèm tại khu làm bếp là không cấp thiết. Thay vào đó, gia chủ nên đặt thêm nhiều cây cảnh nhỏ xinh.

Kết hợp phòng giặt ngay tại khu bếp

Với các ngôi nhà có khu vực hạn chế, không dễ để chủ kiến trúc sư diện tích giặt là riêng. Do vậy, để dùng khu vực, chủ nhà có thể đặt máy giặt trong hộc tủ âm tường hoặc đặt cạnh tủ lạnh trong nơi nấu ăn.

Tham khảo >> thiết kế nhà phố tân cổ điển TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé