6 cách đơn giản nhất để bạn lột xác cho khu bếp

(Thi công nội thất nhà phố hiện đại hcm) - Chỉ vài chiếc gối nhỏ đã có thể khiến diện mạo nơi tiếp khách thay đổi đáng kể nhưng với bếp, việc thay thế không thanh thoát như vậy. Dưới đây là gợi ý của chuyên gia về các món đồ cần thay đổi nhất để nhà bếp trở nên tiên tiến và sáng sủa.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/5-goi-y-luu-tru-bep-nho-van-gon.html

1. Làm bàn nơi nấu nướng từ mặt đá granite

Để tiết kiệm giá thành, đa phần các căn hộ cho thuê đều đồ vật mặt nơi nấu ăn bằng gỗ. Chúng dễ trầy xước và để lại vết bẩn nên việc đầu tiên bạn cần làm lúc sửa chữa nơi nấu nướng là hãy đầu tư mặt đá granite. Diện mạo căn bếp lúc đó đã sáng bừng và khác lạ rõ nét.

2. Tấm ốp tường gian bếp

khu làm bếp cũng sẽ chuyển đổi đáng kể trường hợp được đầu tư tấm ốp tường nơi nấu ăn. Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc, họa tiết và chất liệu như kính, gạch, tấm dán chịu nhiệt... Sau khi cập nhật tấm ốp tường, khu làm bếp cũ kĩ sẽ trở nên thiên đường nấu nướng đầy tông màu.

3. Dán lại tủ nơi nấu nướng

Thay gần như tủ nơi nấu nướng cũ sẽ hơi tốn kém. Với các chung cư cho thuê, chủ nhân không muốn tốn quá nhiều giá thành để sơn sửa lại. Một bí quyết nhanh gọn và giảm bớt là mua một vài cuộn giấy để "khoác áo mới" cho tủ khu làm bếp.


4. Thêm đèn led cho căn bếp

Chỉ với những bước trên, bền vững phòng bếp đã sáng choang với nhiều màu sắc. Bước tiếp tục, bạn chỉ cần tạo thêm ánh sáng cho bếp. Đèn led không chỉ dễ xây dựng mà còn có nhiều hình dạng, kích cỡ và tiền bạc phải chăng.

5. Xếp đặt thêm thảm khu bếp

những chung cư cũ hoặc cho thuê thường có điểm yếu là sàn nhà trầy xước, bong tróc. Để khắc phục, bạn chỉ cần đầu tư một tấm thảm đủ dài để trải kín khu làm bếp. Các chiếc thảm tối màu là lựa sắm hợp lý để che giấu các vết bẩn khi bạn nấu nướng.

6. Bố trí đồ đạc theo chiều dọc

Một căn bếp nhỏ giới hạn không gian để dụng cụ làm khu làm bếp. Vậy bạn hãy thử sắp xếp vật dụng trong nhà theo chiều dọc nhìn sao. Một chiếc giá hay kệ treo vừa vặn vững trãi sẽ đủ để bạn "chất" lên đủ những loại muỗng, thìa, hộp gia vị, chảo, cốc...

Tham khảo >> Thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé