4 Màu sơn thú vị trang trí cho phòng trẻ em

(Thi công nhà phố hiện đại TPHCM) - Một căn phòng ý tưởng đôi khi chỉ cần thể hiện thông qua việc lựa sắm màu sơn. Dưới đây là một số màu thịnh hành có thể làm mới diện mạo cho phòng trẻ em trong chung cư của bạn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/09/Phoi-hop-mau-noi-bat-cho-can-ho-an-tuong-hon.html

Màu xanh lá

Màu xanh lá có thể đem hương vị thiên nhiên vào căn phòng của trẻ. Đây là màu có thể dễ dàng kết hợp với những màu khác bởi tính trung lập của nó. Sự góp mặt của bảng màu này trong diện tích sống sẽ đem đến sự hòa hợp giữa vật dụng trong nhà tiên tiến với hình ảnh của thiên nhiên, đem lại nét trẻ trung, vui vẻ, thân thiện cho trẻ.


Màu trắng

Màu trắng đem đến ánh sáng cho gian phòng một cách hiệu quả. Điển hình, với những gian phòng có khoảng trống không quá lớn, màu trắng giúp “ăn gian” chiều cao và chiều rộng cực kỳ hữu ích. Không nên kết hợp màu trắng với quá nhiều màu phức tạp, bởi nó vốn tối giản, bởi thế, phối những màu cơ bản là lựa chọn thú vui nhất, tạo sự thanh lịch, bề thế.

Màu xanh dương


Trước đây, màu xanh chỉ dành riêng cho những bé trai. Nhưng bây giờ, nó được dùng đa phần trong việc tô điểm phòng cho nàng công chúa bé bỏng. Màu xanh dương này có thể là gam màu chủ đạo nhưng cũng có thể là màu phụ phối hợp. Thảm, rèm cửa, gối hoặc các đồ làm đẹp khác có màu xanh dương sẽ luôn là lựa tậu tối ưu để tháo dỡ đi sự nhàm chán trong phòng trẻ em.

Màu xanh lam ngọc


gam màu này đem lại cho gian phòng của trẻ đón nhận yên bình và hài lòng. Đây được coi là màu tốt nhất trong công đoạn trẻ tiến hành to, bởi nó giúp tăng trưởng trí óc của trẻ một cách nhanh nhạy.

Tham khảo >> Thiết kế thi công nội thất nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé