Phối hợp màu nổi bật cho căn hộ ấn tượng hơn

(Thi công nội thất nhà phố Sài Gòn) - phối hợp màu không bao giờ là dễ dàng. Ví như biết cách kết hợp, ngôi nhà của bạn sẽ mang một diện mạo khác biệt đến bất ngờ.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Cach-bo-tri-sap-dat-ban-lam-viec-tai-nha-hieu-qua.html
Trắng - đen, vàng - xanh dương, xám - các màu gam tối khác... Là một số phối hợp màu giản dị, luôn là lựa chọn đáng tin tưởng trong việc xếp đặt ngôi nhà. Bởi, chúng không bao giờ bị lỗi mốt theo dòng thời gian. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn không được thử các màu sắc khác. Trường hợp muốn biến tấu hoàn toàn diện mạo cho nhà chung cư, 3 phối hợp màu dưới đây vững trãi sẽ đem đến sự khác biệt ngạc nhiên.


Màu cam + màu xanh dương

Màu xanh dương và màu cam là hai màu bổ túc, nhưng giả dụ bạn biến đổi sắc độ của một màu (chọn một màu sáng hơn hoặc tối hơn), chúng sẽ tích hợp logic với nhau. Bởi thế màu xanh đậm hoặc xanh nhạt phối hợp với màu da cam sẽ ưng ý logic cho bất kỳ loại phòng nào.

Màu xanh dương + xanh ô liu

Tuy hai màu này đều thuộc tông xanh, nhưng khi phối hợp với nhau chúng lại hòa đồng và mang đến đón nhận mới mẻ không ngờ. Sự hòa quyện màu sắc kỳ lạ này giúp không gian nhà bạn tươi mới và sống động hẳn lên.

Màu xanh lam + màu vàng chanh


Sự tích hợp màu sơn cuối cùng này sẽ siêu tối ưu cho bất kỳ người nào muốn tạo một sự đột phá cho đồ đạc trong căn hộ. Hai màu này thú vui nhất cho phòng của trẻ em hoặc khu vực ăn uống. Bạn có thể kết hợp chúng để trang trí đồ đồ trang trí trong nhà hoặc chi tiết nhỏ trong nhà chung cư. Các chiếc ghế vàng chanh cộng bức tường với hoa văn màu xanh lam cũng đem lại điểm đặc biệt thị giác gan cường.

Tham khảo >> thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé