3 Phong cách sắp đặt nơi nấu nướng ở tầng 1

(Thiết kế nhà phố hiện đại Sài Gòn) - Đối với các căn hộ bản vẽ nhà bếp ở tầng 1, việc bản vẽ sao cho thông minh và hòa đồng với tổng quan là điều siêu quan trọng. Dưới đây là 3 mẫu sắp đặt nhà bếp ở tầng 1 đáng để bạn học tập.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Tan-trang-khu-lam-bep-cua-ban-theo-6-cach-sau.html

Phong cách đương đại

nếu căn hộ phá cách, có mái nhà cao và rộng thì bạn nên xếp đặt một phòng bếp tương xứng. Việc liên thông khu vực nấu nướng với không gian khác như phòng khách sẽ giúp nơi nấu nướng thoáng mát hơn. Cửa sổ trong khoảng trống này sẽ mang lại nhiều lớp ánh sáng, không gian bởi vậy sẽ càng thoáng mát hơn.


Dùng cấu tạo cũ

tiêu dùng hình khối cũ và các nguyên liệu ưa thích như gỗ, gạch hoa cũng là một tính cách được nhiều gia đình tận dụng. Thay vì tốn nhiều thời gian để mua cá tính, chọn đồ, sắm màu thì dùng những mẫu có sẵn, được nhiều người sử dụng cũng là một thủ pháp logic. Với các tổ ấm không am hiểu về phân bổ, cách làm này càng hữu hiệu.

Phân bổ linh hoạt

tính cách xếp đặt linh hoạt có hiệu quả tối đa vì mỗi không gian trong nhà có đặc điểm khác nhau. Tùy vào không gian mà bạn nên sắm và bố trí đồ trang trí trong nhà sao cho thích hợp. Cá tính này còn có nhiều điểm cộng như đa năng, tiện lợi, đơn giản.

Tham khảo >> Thi công nội thất nhà phố đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé