Tân trang khu làm bếp của bạn theo 6 cách sau

(Thiết kế nhà phố hiện đại TPHCM) - gian bếp luôn sạch đẹp, năng động sẽ tạo hưởng thụ ngon miệng và vui vẻ hơn cho mỗi thành viên trong gia đình. Để làm được điều đó, hãy tham khảo những cách dưới đây để tân trang nơi nấu ăn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/5-goi-y-luu-tru-bep-nho-van-gon.html

Sơn tường bếp

Tường khu vực nấu nướng của bạn siêu dễ bị phai hay ám màu khói do những loại khá, khói gây ra. Trường hợp cứ để như vậy sẽ khiến bếp trở thành xấu xí và u tối.

nơi nấu nướng thường chỉ chiếm một khu vực nhỏ trong ngôi nhà của bạn. Do đó, đừng e ngại khi tiêu dùng các gam màu nổi trội như xanh đậm, đỏ, vàng, cam để tạo tâm điểm cho căn bếp của mình. Điều này sẽ tăng thêm hứng thú nấu nướng cho bạn đông đảo.

Biến đổi đèn chiếu sáng

Thay vì dùng những bóng đèn neon thông thường để chiếu sáng khu vực nấu nướng, bạn nên thay mới và tận dụng các loại đèn có hình thức lạ lẫm, vừa tạo tận hưởng lạ mắt, vừa giúp trang trí cho gian bếp một cách hiệu quả. Tuy nhiên, bạn vẫn phải nhấn mạnh tới công năng chiếu sáng của nó có bảo đảm cho việc nấu ăn hay không.

đèn treo thả là loại đèn hiện tại đang rất được ưa thích cho nhà bếp bởi nó đem đến nét cách tân, quý phái. Đèn trang trí thả có thể thi công phía trên đảo nhà bếp. Nó được bố trí với nhiều vật liệu khác nhau như đồng, thủy tinh, thép không gỉ. Bạn nên lựa mua tông màu đèn ưng ý với màu chính trong thiết kết đồ đạc khu làm bếp hoặc tiên tiến hơn bằng một màu đối nghịch để tạo điểm xuyết. Thông thường cần có những thứ chiếu sáng bổ sung ở không gian tủ bếp hoặc bồn rửa chén.


Sử dụng “đảo bếp” di động

Đối với những nhà bếp nhỏ, không có đủ khu vực để xây đảo nơi nấu nướng, bạn hoàn toàn có thể dùng đảo nơi nấu ăn di động bằng những vật liệu nhẹ như nhôm, gỗ có gắn bánh xe để tiện vận động. Đảo gian bếp này sẽ sữa chữa cho bạn thêm khoảng trống chuẩn bị đồ trang trí trong nhà nấu ăn, thậm chí cả chỗ ngồi cho những bữa ăn nhẹ trong khu làm bếp.

Trồng chậu cây xanh trong bếp

Hãy tự tạo một khu vườn trong gian bếp của bạn. Trồng thêm chậu cây giúp cho diện tích trở thành tự nhiên hơn, đồng thời tạo nên tận hưởng mát mẻ và thoải mái. Tốt nhất, nên trồng những loại cây như tía tô, bạc hà, cây sả hay húng quế… vì chúng đều là các loại cây dễ trồng, lại có thể làm gia vị cho thức ăn của bạn.

Dùng kệ treo tường làm gọn khoảng không


Cần phân bố vị trí kệ sao cho rộng rãi và không bị vướng vào đường dây hay ống dẫn. Kệ treo đồ sẽ giúp bạn phân bổ gọn gàng những dụng cụ nấu nướng và bạn ko phải mất nhiều thời gian để đi tìm đồ vật mình cần.

Nhận biết và thiết kế mọi đồ vật biến thành ngăn nắp hơn


nhà bếp nhà bạn sẽ rất tuyệt giả dụ bạn dành thời gian để phân loại và sắp xếp các món đồ nấu nướng vào những khoảng không thú vui. Sự ngăn nắp và ngăn nắp sẽ là tuyệt chiêu tối giản nhất giúp bạn biến diện tích căn bếp trở nên bắt thị giác hơn.

Tham khảo >> thi công nội thất nhà phố tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé