Sơn nhà với màu trung tính vẫn đẹp

(Thi công nhà phố TPHCM) - những gam màu mạnh mẽ thường bị nhìn là đơn điệu và không trường phái, Dù vậy, ví như biết cách phối trộn, những bảng màu này lại có thể khiến nhà chung cư của bạn trở thành hiện đại và tinh xảo hơn. Một ví dụ cụ thể, màu vàng đất ánh kim khi kết hợp cộng màu Beige hoặc nâu sẽ mang tới vẻ dịu dàng và êm ái, cảm hứng sử dụng trong những khoảng không cần sự chú ý như góc họp tập hoặc phòng học tập. Hãng sơn Dulux công khai một số gợi ý để bạn ứng dụng màu trung tính trong không gian nhà ở một cách hiệu quả nhất.
Tin tức hay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Tiet-kiem-dien-tich-giup-nha-ly-tuong-hon-nho-cac-mon-do-sau.html

Trộn tông màu để tìm hiểu điều tươi mới

Hoà trộn các sắc màu có tông ấm như vàng kem, trắng ngà hoặc nâu nhạt với nhau sẽ khiến khu vực riêng tư của bạn biến thành ấm áp, hài lòng và dường như rộng rãi hơn. Có lẽ do vậy mà các gam màu trung tính cực kỳ thường được sử dụng trong những công trình mang gu thẩm mỹ sang trọng, tinh xảo. Tuy nhưng, một chung cư dấu ấn cấp thiết điểm xuyết nên đừng không quan tâm nhấn nhá một số chi tiết có tông trầm để phân bổ tổng thể trở nên bắt mắt hơn.


Những gam màu mạnh mẽ dường như cực kỳ dễ tính, chúng có thể hoà hợp với rất nhiều mọi gam màu mỗi sự kết hợp lại mang tới một nét riêng cho khoảng trống sống. Và kiên cố, xanh Denim – tông màu được mệnh danh là “Màu của Năm 2017” – sẽ tạo nên một dư vị cực kỳ riêng biệt cho bữa tiệc mắt khi đặt cạnh màu mạnh mẽ. Xanh Denim được mô tả là sự hoà quyện giữa xanh lam và xám khói, mang trong mình khá thở thời gian bền bỉ và trầm lặng. Sắc xanh đặc trưng này khi được phối trộn với những gam màu mạnh mẽ tông sáng sẽ khiến khoảng không dường như được mở rộng thêm, khoáng đạt và giàu cảm xúc. Vốn là một màu sắc độc đáo cả về khởi nguồn lẫn diện mạo, bạn có thể chỉ cần điểm tô một khía cạnh nhỏ trên tường bằng sắc xanh Denim, hay đặt bộ rèm cửa có màu này là đã khiến cho chung cư đậm nét tính cách.
tương tự như xanh Denim, vàng hoàng kim cũng đã từng được vinh danh là “Màu của năm”. Vốn là một màu có tông ấm, vàng hoàng kim lúc hoà trộn cộng sắc hồng hoặc đỏ ấm sẽ mang lại vẻ đẹp hoà hợp tự nhiên. Sự kết hợp ăn ý này làm cho căn phòng trở nên sáng bừng như được tiếp thêm sức sống, dấu ấn vừa đủ nhưng không gây chói cho mắt xem.

“Chất” nhờ kết hợp nguyên nguyên liệu

Kim chỉ nam khi lựa mua đồ nội thất luôn là “Tạo sự tương phản”, vì sẽ siêu buồn tẻ trường hợp khoảng không sống của bạn chỉ có độc nhất một vật liệu hay một loại bề mặt đơn điệu. Vì thế, hãy cho phép các bộ đôi đối nghịch được đặt cạnh nhau, đơn cử như trang hoàng sofa của bạn với hai chiếc gối lụa và da, hoặc điểm nhấn nét phong cách cho gian phòng bằng hai món thiết bị bằng gỗ và kim loại thiết kế song song.

Ánh sáng luôn là một trong các yếu tố nhu yếu nhất khi tô điểm nhà cửa, trong đó, ánh sáng bảng màu nhạt sẽ làm bao quát không gian sống tươi tắn và vui vẻ hơn. Dù thế, cần lưu tâm mua các loại đèn phát ánh sáng mờ như loại đèn điện năng thấp, đèn trần tuỳ chỉnh độ sáng hoặc loại đèn đứng có lồng chụp để điều hoà nguồn sáng nhằm giảm thiểu việc chói sáng quá mức gây khó chịu cho mắt xem. /.

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé