Tiết kiệm diện tích giúp nhà lý tưởng hơn nhờ các món đồ sau

(Thi công nội thất nhà phố hiện đại) - Với các loại đồ nội thất cắt giảm khu vực này, căn nhà của bạn sẽ luôn gọn gàng, đồ trang trí trong nhà chiếm vô cùng ít khoảng trống nhưng lại lưu trữ chẳng thiếu bất cứ trang bị đồ cần phải có nào.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/5-buoc-giup-ban-cap-nhat-can-nha-theo-gu-tham-my-moc-mac.html

Thay vì mua một chiếc nhà với không gian lớn, giờ đây, bạn chỉ cần một nhà chung cư có khu vực bé nhỏ. Số tiền còn lại dành để chọn đồ đồ trang trí trong nhà lý tưởng giúp tiết kiệm khoảng không lại có chức năng tích hợp hoàn hảo. Với các loại đồ vật dụng trong nhà giảm bớt khoảng không này, căn hộ của bạn sẽ luôn gọn ghẽ, đồ trang trí trong nhà chiếm vô cùng ít diện tích nhưng lại lưu trữ chẳng thiếu bất cứ thiết bị đồ cần thiết nào.

1. Bàn ghế ẩn dưới sàn nhà

Tưởng chừng là một chiếc thảm trải ngồi nhìn TV, hóa ra bạn có thể mở cửa cho một bộ bàn ghế xinh xắn hiện lên. Đồ nội thất thông minh và tiên tiến này hẳn là ước ao của bao người.

2. Giường ngủ tích hợp bàn ẩn

Trông thì vô cùng gọn ghẽ với kệ kê bàn chắc chắn, mặt bàn đặt máy tính xinh xắn. Nhưng chỉ cần gập "bức tường" trước mắt thôi, vậy là chúng ta đã có ngay chiếc giường nằm ngủ, chẳng động chạm gì bàn máy tính phía dưới cả. Sau đó, lúc bạn muốn ngồi bàn lao động với máy tính, bạn lại dựng giường lên dễ dàng.


3. Mở rộng không gian với ghế sofa tối ưu

Không giống như ghế sofa thông dụng, bên dưới ghế của các chiếc ghế sofa hợp lý này được phân bổ với các ngăn kéo để chứa gối chăn, cực thuận tiện cho một giấc ngủ nhanh chóng.

Chưa hết, chiếc giường với chiều dài và chiều rộng tương thích cũng sẽ được giấu khéo léo dưới ghế sofa. Thực tại, bạn chỉ việc kéo chiếc giường ấy ra khỏi gầm ghế và chúng ta có ngay giường ấm nệm êm nhé!

4. Bàn ghế tích hợp giường gấp

nhìn qua chúng ta cứ ngỡ là bộ bàn ghế ngồi bình thường thôi. Có thể gập gọn ép sát vào tường thế này, vậy là cũng xứng đáng để lưu trữ trong nhà mình rồi vì tốn quá ít khoảng trống phải không?

Nhưng thật ngạc nhiên, chưa dừng lại ở đó, khi bạn kéo 2 chiếc bàn này sang 2 phía, bạn có thể dễ dàng hạ một chiếc giường với nệm êm ái. Đặc biệt là ngay cả lúc hạ giường để ngủ như này, đồ đồ dùng trong nhà tuyệt vời vẫn cho phép bạn học tập 2 bên siêu gọn gàng.

Tham khảo >> thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé