Nhà chật vẫn cảm nhận được sự thoải mái nếu biết 5 cách lưu trữ đồ

(Thiết kế nhà phố Sài Gòn) - Sống trong khu vực nhỏ, bạn có thể giúp mở rộng khoảng trống bằng cách tận dụng những sáng kiến lưu trữ đồ vô cùng hữu ích dưới đây.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Tiet-kiem-dien-tich-giup-nha-ly-tuong-hon-nho-cac-mon-do-sau.html

Điều nhu yếu không phải là bạn sống trong căn hộ có không gian bao nhiêu mét vuông, mà thiết yếu là bạn sử dụng diện tích đó có tuyệt vời hay không. Lúc đang ở trong ngôi nhà nhỏ, bạn có thể tìm các phương pháp đam mê giúp tăng khoảng trống lưu trữ đồ cho không gian, để chung cư trở nên thoáng đãng và ngăn nắp hơn.

1. Những ngăn kéo lưu trữ đồ có gắn bánh xe là phương án tối ưu tận dụng những gầm ghế, gầm tủ hay gầm giường một cách thuận lợi. Chúng sẽ giúp bạn giải quyết được những khoảng nhỏ khu vực để lưu trữ đồ dùng trong nhà đem lại sự rộng thoáng, đẹp mắt cho gian phòng nhỏ.


2. Một ngăn kéo lưu trữ đồ cỡ to, giống như một tủ đồ mini. Chúng không chỉ giúp bạn giải quyết được vô số đồ tận dụng được cất trữ ngay ngắn mà việc thi công thêm bánh lăn phía dưới để thuận lợi cho việc tiêu dùng mặt tủ làm nơi chuẩn bị món ăn tiện nghi.

3. Ngăn kéo với màu cộng tông với màu nội thất chính, chúng sẽ giúp sử dụng được khoảng diện tích phía dưới đồ dùng trong nhà để lưu trữ hoàn hảo theo cách bản vẽ công năng sử dụng.

4. Ngăn kéo có bánh lăn được gắn thêm kệ tiện lợi, là nơi để bạn chứa vô số sách vở, đồ sử dụng, tài liệu làm việc một cách ngăn nắp.

5. Phòng giặt là cũng trở nên thoáng rộng và gọn xinh nhờ việc tận dụng các hộp vải lắp ngăn kéo phía dưới. Bạn hoàn toàn có thể phân loại đồ tận dụng như quần áo bẩn, quần áo sạch, quần màu riêng, áo trắng riêng một cách nhanh chóng.

Tham khảo >> Thi công nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé