Dễ dàng để trang trí đầu giường giúp phòng ngủ cuốn hút

(Thi công nhà phố Sài Gòn) - Với các gợi ý làm đẹp đầu giường bên dưới đây chắc chắn rằng bức tường đơn độc phía đầu giường của bạn sẽ trông lôi kéo trong tức thì.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Tiet-kiem-dien-tich-giup-nha-ly-tuong-hon-nho-cac-mon-do-sau.html

Là khoảng trống riêng tư nhất, đông đảo người đều có khuynh hướng pha chế nội thất phòng ngủ mang đậm cá tính, trường phái của bản thân. Tuy nhiên, việc trang hoàng theo cách nào để vẫn giữ được khoảng không bình yên bên trong phòng nghỉ ngơi, vừa tạo ra được nét lôi kéo riêng thì không phải ai cũng thành thạo. Mảng tường phía đầu giường luôn là một khoảng không logic để bắt đầu những phát minh pha chế nội thất của bạn. Chắc chắn rằng với 7 lời gợi ý tô điểm đầu giường dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một không căn phòng ngủ đầy dấu ấn và thu hút.

1. Một bức tường gạch thô

Vẻ đẹp đơn thuần của bức tường gạch thô được rất nhiều người phù hợp. Những viên gạch đỏ mang đến hưởng thụ ấm cúng bên trong không căn phòng ngủ. Bạn có thể kết hợp thêm với những chiếc đèn ngủ để đem lại hiệu ứng dễ chịu nhất cho người mua.

2. Một bức tường bê tông thô ráp

So với phát minh về một bức tường gạch thô bên trên thì một bức tường bê tông có vẻ còn thô ráp và style hơn nhiều. Có lẽ đó cũng là lý do, các mẫu phòng ngủ dành cho nam thường lựa sắm những mảng tường bê tông trong tô điểm đầu giường để tăng thêm vẻ mạnh mẽ, gu thẩm mỹ cho căn phòng.
 
3. Một mảng tường thẩm mỹ

Một mảng tường sắc sảo với các bức tranh, các tác phẩm thẩm mỹ, thậm chí là các bức chân dung của chính chủ căn hộ gian phòng. Đây là một sáng tạo tối ưu, chứng tỏ rõ nhất trường phái của bạn bên trong chốn riêng tư của bản thân.

4. Một kính soi phía đầu giường

các mẫu chiếc gương tô điểm với phần khung sở hữu thiết kế tinh xảo, hoành tráng đang là lựa mua của không ít người. Các tấm kính soi có độ phản sáng tốt và nhờ đó, nó khiến bạn thưởng thức phần phía trên đầu giường như đang tỏa sáng vậy.

5. Các slogan đầy ý nghĩa


Nhiều người có yêu thích tận dụng những câu slogan đầy ý nghĩa để làm đẹp diện tích sống và phòng nghỉ ngơi cũng không nằm ngoài số đó.

6. Vẽ tường


Đây là một sáng tạo dành cho những người “khéo tay hay làm”, sáng chế ra các sản phẩm độc nhất vô nhị trong khoảng không của riêng mình.

7. Cách làm đẹp 3D


kỳ lạ, sáng tạo và đầy nét riêng biệt là lối pha chế nội thất 3D mang đến khách hàng. Những năm gần đây gu thẩm mỹ phân bố 3D được ứng dụng đa số trong bố trí và trang trí nội thất. Dễ dàng tạo điểm nhấn và lôi cuốn ánh xem có lẽ chính là lý do khiến cho phong cách bố trí 3D này được nhiều người phổ biến đến vậy

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố hiện đại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé