Các phát minh phân bổ và xếp đặt sân vườn đẹp cho tổ ấm

(Thiết kế thi công nội thất nhà phố) - nếu tổ ấm bạn ở nông thôn hay vùng ngoại ô thì việc có một mảnh đất thoáng mát là việc hết sức thông thường, tuy nhiên giả dụ bạn ở thành thị và mức thu nhập không quá cao thì một mảnh vườn nhỏ chính là điều mà rất nhiều người mơ ước.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Toi-uu-giup-cay-trong-trong-nha-khong-bao-gio-bi-kho-heo.html
Với các gia đình nào đang được sở hữu một mảnh vườn dù lớn hay nhỏ thì hãy phấn đấu tân trang lại khu vườn, để biến nó thành một nơi “đáng để trở về” cho những thành viên trong căn nhà.

Sau đây là 5 sáng kiến phân bổ và phân chia sân vườn đẹp cho người dùng tham khảo:

Khu vườn phong cách Việt


toàn bộ người việt nam chúng ta sở thích kiểu sắp đặt sân vườn là một nơi để trồng rau cộng các loại cây ăn quả nhỏ, hoặc là một nơi để nuôi cá chẳng hạn!

Khu vườn theo style Trung Quốc


Tại Trung Quốc thường có 2 kiểu bố trí sân vườn như sau:

Hiện đại:

những khía cạnh như: nước, cây cối, đá và hình dáng để hòa quyện với nhau nhưng vẫn hòa đồng với trường phái cổ điển.

Cổ trang:
tính cách này gọi là khu vườn mặt trời bởi vì khi ở trong các gian nhà chính thì chúng ta mới thấy được cảnh vườn.



Khu vườn theo style Địa Trung Hải


Tại khu vườn này, chúng ta dễ dàng nhận ra sự ấm cúng từ màu sơn cùng với khu nghỉ ngơi thỏa mái được tạo ra từ vòng hoa. Khu vườn này say mê với việc tổ chức những bữa tiệc, bữa ăn tổ ấm hoặc sử dụng để tắm nắng khi và bơi.

Khu vườn nước Pháp


nhìn chung khu vườn theo kiểu Pháp sẽ dễ nhận ra bởi những hàng rào to lớn và đồ sộ. Để chăm sóc hàng rào này thì chủ căn hộ ắt hẳn phải vô cùng chu đáo với nó. Bởi thế, để áp dụng tại việt nam thì chúng ta sẽ phân chia thêm cây xanh và làm hàng rào thấp hơn một tí.

Khu vườn kiểu Nhật

Nhẹ nhàng và trầm tĩnh là 2 từ được kể đến lúc thiết kế khu vườn theo gu thẩm mỹ nhật, các chi tiết được sử dụng rộng rãi nhất chính là: đá, cây kiểng, tre, hoa lá và hồ cá. Điều cần thiết nhất ở đây chính là nơi để uống trà, tầm xem từ ngôi nhà ra vườn lúc uống trà chính là điều then chốt ở style này.

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố tân cổ điển Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé