Biến khu vực nấu nướng trở thành hiện đại hơn nhờ bốn cách sau

(Thi công hoàn thiện nhà phố tphcm) - Với một vốn giá cả nhỏ, để có một căn bếp cách tân, bạn nên lựa sắm một phương án sắp xếp cũng như chất liệu đồ trang trí trong nhà mê say, mang lại khoảng trống nơi nấu nướng thật sự logic. Dưới đây là một số cách biến gian bếp của bạn trở nên trang trọng, cách điệu mà không mất đi sự gọn gàng, thuận tiện cho người tận dụng.
Tin hay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/08/Trang-hoang-bep-vua-re-vua-dep-duoi-day.html

Lựa màu một cách mỹ thuật

sử dụng màu sắc ưng ý khiến cho khu vực bếp rộng và thoáng đãng hơn
Sự kết hợp tuyệt đẹp từ màu xám của đá lát, màu sơn sáng của gỗ và hệ thống ánh sáng mang lại một diện tích thực sự hợp lý. Một nơi nấu nướng được phối với tông màu sáng hoàn toàn có thể giúp bạn mở rộng khu vực.


Phát huy tối đa khả năng từ bản vẽ sàn nhà

Một sàn nhà không trơn, dễ dàng lau rửa là sự lựa mua bậc nhất. Thực tại, sàn vải sơn (linoleum) khá ưa thích. Đây là nguyên liệu không đắt tiền, không sợ nước và được khuyến khích dùng cho sàn nhà trong phòng bếp và phòng tắm.

Không ngại giá thành cao!

Nấu ăn luôn đòi hỏi sự bảo đảm về mặt dọn dẹp. Vì thế, dù phải chi thêm một khoản tiền to, bạn cũng đừng nên tiếc. Bởi, nếu thứ được những đồ đồ đạc chất lượng, bền bỉ bạn sẽ chẳng hề lo về “tuổi thọ” cũng như độ an toàn trong một thời gian siêu dài.

Nâng cao độ sắc sảo của gạch lát trong nơi nấu ăn

lúc bạn muốn thay đổi diện mạo của nơi nấu nướng, trước tiên nên chú ý đến hoa văn và gam màu của gạch lát trên tường cũng như sàn nhà. Thay vì sử dụng những loại gạch cổ xưa, bạn có thể lựa chọn một số phân chia cách điệu cho khu vực nấu nướng như: lát tường đá tự nhiên hoặc xen kẽ gạch thủy tinh hay đông đảo gạch thủy tinh với một số họa tiết tâm điểm...

Tham khảo >> thiết kế thi công nội thất nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé