Trang hoàng bếp vừa rẻ vừa đẹp dưới đây

(Thiết kế nhà phố cổ điển TPHCM) - Đèn dây luôn là phụ kiện tô điểm thông minh giúp khoảng trống sáng và yêu thích hơn. Giản đơn, giảm bớt, kiến trúc đa dạng vì thế bạn có thể dễ dàng tiêu dùng trong bếp nhà mình.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/5-buoc-giup-ban-cap-nhat-can-nha-theo-gu-tham-my-moc-mac.html

1. Cửa sổ


sáng kiến phổ biến nhất lúc trang trí đèn dây trong bếp chính là tích hợp với khung cửa sổ. Bạn chỉ việc tậu kiểu dáng và kiểu dáng của đèn dây để cho luồng ánh sáng yêu thích với khoảng không nhà bếp của bạn. Bạn có thể đặt dây đèn chạy theo khung cửa sổ hoặc treo dây đèn theo chiều dọc trông sẽ siêu ấm cúng lúc xem từ bên ngoài lẫn bên trong. Bạn cũng có thể kết hợp đèn dây vào rèm che ví như có, và ví như bạn có một góc ăn sáng bên cửa sổ, đèn cũng sẽ làm nổi bật nó lên.


2. Lối ra vào

Làm nổi bật lối vào căn bếp với đèn dây - đây không chỉ là một cách phân chia cực kỳ đáng iu và vui nhộn mà còn là một sáng tạo tuyệt vời cho khu vực mở hoặc diện tích không có cửa ra vào, ánh sáng sẽ là điểm trực quan tách biệt khoảng không giúp bạn đấy.

3. Những ý tưởng khác


Ngoài hai cách trên chúng ta có một số sáng kiến tô điểm hợp lý khác nữa, như treo đèn dây qua bàn ăn hoặc phòng ăn để làm tiêu biểu, treo đèn dây lên kệ... Có số đông hình thức, những sắc thái của đèn dây mà bạn có thể lựa chọn để tạo ánh sáng khác nhau cho đam mê với khoảng trống.

Tham khảo >> Thi công nhà phố tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé