5 gợi ý lưu trữ bếp nhỏ vẫn gọn

(Thi công nội thất nhà phố tphcm) - ví như bạn đang sở hữu nơi nấu nướng chật hẹp thì một số ý tưởng lưu trữ trong khoảng trống nhỏ rực rỡ này sẽ cực hữu ích với bạn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Cac-cach-tich-hop-sac-xanh-hai-hoa-cho-khong-gian-nha.html

Nhưng đáng buồn là khoảng trống nhỏ bé này có thể ảnh hưởng to đến phát minh lưu trữ, nhất là trong bếp của bạn. Nếu bạn đang rơi vào tình huống đó thì một số phát minh lưu trữ trong khu vực nhỏ rực rỡ này sẽ cực hữu ích với bạn:

1. Sử dụng giá treo

Giá kệ bằng thép không gỉ cho không gian nơi nấu ăn nhỏ kiểu Ý vô cùng gọn thị giác. Trên đó, thùng chứa hàng khô, xô treo dao kéo… được lưu trữ chu đáo.

2. Lắp bó với những thiết bị đồ tiêu dùng dạng mini

Một bức tường khu làm bếp nhỏ ở Madrid, Tây Ban Nha chỉ rộng khoảng 10 feet, nhưng gia chủ vẫn có thể xếp đủ tủ lạnh, nhà bếp lò, lò vi sóng, máy giặt trong không gian này. Điều cần thiết ở đây là mua các trang bị đồ dụng nhỏ xíu vì công cụ cồng kếnh sẽ chiếm nhiều không gian lưu trữ của bạn.


3. Giữ đầy đủ thứ luôn sáng và trẻ trung

nhà bếp này có lớn không? Cứng cáp là không! Nhưng vì sao trông nó thật rộng to dù chỉ kê được một chiếc tủ và kệ? Đó chính là sự phân bố xuất sắc kiêm bề mặ sáng bóng phản chiếu ánh sáng khiến thị giác xem không thấy có bất cứ sự bừa bãi nào.

4. Thử dùng kệ mở

Kệ mở mát mẻ được bản vẽ trong gian bếp tiêu dùng màu sơn trắng sáng, căn phòng nhìn rõ ràng không thấy quá luộm thuộm.

5. Treo gần như đồ vật bất cứ nơi nào bạn có thể

Trong căn bếp này, một số dụng cụ như thớt phải treo lên là hoàn toàn xuất sắc để khoảng trống như rộng hơn. Dùng thêm kệ và móc phù hợp sẽ tạo hiệu ứng làm đẹp tốt.

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố hiện đại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé