Sáng kiến tô điểm nhà tuyệt đẹp chuẩn bị đón hè về

(Thiết kế nhà phố hiện đại Sài Gòn) - từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm sắp đến hãy lên sáng kiến trang trí căn hộ biến thành trẻ trung, tràn đầy sức sống để đón các ánh nắng ấm áp và diện tích sống thêm rộng rãi, trong lành.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Cach-lau-chui-va-dung-may-giat-don-thuan-nhung-nhieu-nguoi-khong-biet.html

Dưới đây là những sáng tạo giúp bạn làm sạch, pha chế nội thất lại khu vực sống luôn mát mẻ, thoả thích chuẩn bị đón hè sang.

Bớt chút thời gian và tự tay tạo cho mình một không gian mới bài trí lại nhà đón hè sang để cảm giác những giây phút thoáng mát, đầy sức sống bên tổ ấm.

màu sắc

chung cư mùa hè luôn mang đến cảm thấy thoáng đãng, dịu nhẹ thay cho khí hậu các ngày nóng oi bức do vậy màu sắc nên lựa sắm những gam màu nhẹ nhàng, sáng để mang lại khoảng không rộng rãi, không khiêm tốn, ngột ngạt vào những ngày hè. Các màu sáng như xanh ngọc, màu hồng, trắng… sẽ giúp chung cư thêm mới mẻ, mát mẻ nhiều hơn.

Đồ dùng trong nhà

Cập nhật các đồ trang trí trong nhà chuẩn bị đón hè với tông màu dịu nhẹ hơn như rèm cửa, thảm trong nhà sẽ tạo cho căn phòng đón nhận mới và thoáng hơn.

Nên phân chia đồ đồ đạc giản đơn trong các ngày hè oi bức, thay đổi những trang bị từ dày và nóng sang mỏng, nhẹ căn hộ sẽ trở thành mát mẻ hơn nhiều.

Đồ dùng trong nhà trong phòng dễ nhìn, có thể nối liền với cây cỏ, thiên nhiên bên ngoài, giúp tinh thần thêm thoả thích, cũng có thể phối hợp giấy dán tường giúp thay đổi nhà chung cư và mang thiên nhiên cho khoảng không thân mật hơn. Nên lựa mua giấy với hoa văn giản dị, không phúc tạp cầu kì sẽ khiến nhà bạn trở nên chật hơn.

Thiên nhiên

Tăng thêm sức sống cho nhà chung cư bằng cách mang thiên nhiên vào nhà bằng các chậu cây cảnh nhỏ ở tất cả góc trong nhà, manag màu xanh tươi mới của cây cối xua đi cái nóng của từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm, đón nhận cuộc sống thiên nhiên.

Cây cảnh không chỉ mang thiên nhiên, màu xanh vào nhà còn giúp thanh lọc không khí, tạo sự tha hồ mỗi khi ngắm xem, đem đến sức sống mới cho mọi căn phòng giúp bạn cảm thấy mùa hè thật tuyệt vời.


Góc cửa sổ

Mở cửa sổ để đón ánh nắng từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm chiếu rọi vào nhà chung cư, bởi vậy đây là một góc thông minh và lãng mạn cần làm đẹp và nổi trội nhiều hơn. Thanh thoát chỉ bằng việc thay những chiếc rèm củ với tông màu sáng, nhẹ nhàng cũng các phụ kiện đơn sơ sẽ giúp nhà bạn trở thành thoáng đãng nhiều hơn.

Thay thế

Lựa sắm việc làm mới những món đồ củ, giúp nhà bạn làm mới tí hương vị chào đón hè, sơn lại những món đồ của trong nhà, pha chế nội thất thêm hoa văn đơn thuần cộng những tông màu mang sắc thái thiên nhiên từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm như xanh dương, xanh lá như vậy khoảng trống nhà bạn đã làm mới khá thú vị rồi đấy.

Cắm hoa

Chi tiết tưởng chừng đơn sơ nhưng nó là khía cạnh giúp nhà chung cư bừng lên sức sống, thêm hương và sắc thú vị cho từ tháng 5 đến tháng 8 hằng năm bằng những lọ hoa cắm trên bàn, góc nhà sẽ là điểm nhấn làm đẹp và hút mắt. Nên sắm các tông màu tươi sáng như vàng, hồng để cắm hoa bền bỉ sẽ thổi bùng sức sống cho căn hộ của bạn.

Tham khảo >> thi công nội thất nhà phố toàn quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé