Phòng khách đẹp lên trông thấy chỉ nhờ đúng một mẹo nhỏ này

(Thi công nhà phố Sài Gòn) - cứng cáp bạn sẽ hưởng thụ cực kỳ tiếc lúc biết đến mẹo nhỏ nội thất cho không gian phòng tiếp khách này quá muộn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Toi-uu-giup-cay-trong-trong-nha-khong-bao-gio-bi-kho-heo.html

phòng tiếp khách luôn là diện tích hoàn hảo nhất để cho những vị khách thấy được style và gu thẩm mỹ của bạn.Có thể nói, nơi tiếp khách luôn là nơi khiến các tổ ấm dành nhiều thời gian và tâm tư vào việc phân chia và làm đẹp nhất. Song kết quả thì không phải lúc nào cũng được như mong đợi, dù bạn đã siêu cố gắng những khu vực phòng khách vẫn thiếu sức hút. Vậy nguyên nhân là do đâu?


Ngại sử dụng bảng màu là nguyên nhân chủ đạo. Vì ngại sử dụng rộng rãi màu sơn mà nhiều tổ ấm để bốn bức tường phòng khách trống trơn và lựa chọn đồ nội thất màu trung tính. Lúc này căn nơi tiếp khách của bạn mới trông ảm đạm, đơn điệu làm sao. Hãy bổ sung chút tông màu cho căn phòng, bạn sẽ ngạc nhiên mà các gì bạn nhận được.

Bạn có thể thực hiện sơn một gam màu nổi bật cho một mảng tưởng nào đó trong phòng. Bạn cũng có thể lựa mua các gam gam màu khác nhau cho rèm cửa, thảm trải sàn và những món đồ phụ kiện trang trí. Lựa chọn các bức tranh treo tường với đủ các sắc màu đủ khiến ai ai cũng phải ngoái nhìn. Dù chỉ là những cập nhật nhỏ thôi nhưng cũng đủ để khiến căn hộ của bạn tỏa sáng rồi đó.

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố hiện đại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé