Nhà đẹp với những kiểu thiết kế khu vực nấu nướng “nhẹ túi tiền”

(Thiết kế trang trí nhà phố HCM) - Đừng để bài toán kinh tế trở ngại bạn sở hữu nhà bếp trong mơ bên trong căn nhà đẹp của mình. Dưới đây là các mẫu bố trí thanh lịch mà ngân sách bạn có thể tham khảo.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/06/Cac-buoc-de-can-bep-nha-ban-sach-se-va-ngan-nap.html

Khu bếp kiểu Việt tối giản


Ngoài kết cấu đơn sơ, tiện nghi ra thì nó còn được thứ thêm quầy căn bếp trát vữa và lát gạch đen bên trên để dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Hai khung cửa sổ lớn sẽ giúp gian phòng thoáng khí tốt hơn mà không cần gắn thêm máy hút khói, nhất là khi nấu các món dậy mùi như cà ri chẳng hạn. Và cuối cùng, mẫu gạch tàu lót sàn là yếu tố đắt giá để nâng cao độ thẩm mỹ cho khu bếp trong một căn hộ đẹp.

Sắc vàng tươi tắn

Tuy đơn thuần nhưng mẫu khu vực nấu nướng kế tiếp đây cũng không kém phần tính cách với các dải màu vàng xen lẫn các đường nét đen – trắng đầy quyến rũ. Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền thì hãy phối hợp nhiều tông màu lại với nhau như thế này để tạo nét riêng cho phòng bếp của mình.


Bếp nhỏ nhắn, xinh xắn

diện tích càng nhỏ thì việc tô điểm sẽ càng ít tốn kém. Mặc dù khá chật chội nhưng gian bếp sau vẫn được vật dụng đa số các đồ sử dụng cần thiết như phòng bếp ga, lò nướng, máy hút khói, bồn rửa chén và thậm chí là cả một cái tủ lạnh.

Khu vực nấu nướng trong nhà chung cư với phân chia giá treo đồ

Thường thì tủ để đồ sẽ tốn của bạn một khoảng tiền đáng đề cập. Vì vậy, hãy thử sử dụng các thanh sắt ngang để treo đồ, vừa giá cả và lại còn giúp tiết kiệm khoảng không cho nhà đẹp. Ngoài ra, chỉ cần đồ tiêu dùng được xếp đặt ngăn nắp thì việc nấu nướng của bạn cũng sẽ tiện dụng hơn.

Bếp dành cho các cặp đôi

Những cặp đôi mới cưới thường không có đề nghị dùng khu bếp quá rộng. Chỉ cần một khu vực ấm cúng, thân mật với toàn bộ nơi nấu ăn ga, lò nướng và bồn rửa chén như thế này đã là hết xẩy rồi. Đặt thêm một chiếc bàn nhỏ quanh đó trong vật dụng trong nhà nơi nấu ăn là đã đủ cho hai người tâm tình, tiêu dùng bữa với nhau.

Nơi nấu ăn với kệ áp tường

Quả thật, để cất số đông những dụng cụ phòng bếp thì chỉ cần một vài ngăn tủ là đủ rồi. Giả dụ muốn, bạn có thể dùng tường để tạo thêm khoảng không cất đồ. Ví dụ, trong nhà bếp sau, chủ nhà đã đựng ly tách và chai lọ trên kệ thay vì để trong tủ. Kế bên đó, một tấm lưới thép được gắn lên tường bằng móc hình chữ S để dễ dàng treo nồi niêu, xoong chảo trên đó.

Điều thứ nhất cần làm là bạn phải hiểu rõ nhất thiết của mình là gì khi xếp đặt nơi nấu nướng trong căn nhà đẹp. Sau khi xác định được rồi, thì còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo các mẫu nhà gian bếp tuyệt đẹp ở trên đây.

Tham khảo >> Thi công nội thất nhà ở

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé