Mẹo tối giản biến nhà nhỏ thành rộng hơn

(Thi công nội thất nhà phố) - Có căn nhà nhỏ và bạn đang đau đầu vì không biết sắp đặt nội thất như thế nào cho hợp lý. Một số cách mộc mạc dưới đây sẽ giúp bạn biến căn nhà chật chội của mình biến thành rộng lớn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Chi-can-dung-mot-trong-3-diem-nhan-duoi-day-ngoi-nha-cua-ban-se-sang-bung.html

Sử dụng những gam màu trung tính hoặc màu nhạt trên tường sẽ tạo cho bạn hưởng thụ không gian rộng hơn.

Sử dụng gương là một cách xuất sắc để nhân đôi diện tích. Việc sử dụng chiếc gương với kiểu dáng và kích thước khác nhau không chỉ dừng trên các bức tường. Bạn có thể dùng một mặt nội thất làm gương soi, sữa chữa một cái nhìn hoành tráng trong khoảng không được mở rộng.

Trong không gian nhỏ, bạn phải bỏ bớt nội thất hoặc vật pha chế nội thất để phân bố cửa. Thay vào đó bạn hãy tiêu dùng cửa trượt làm mới cho cánh cửa đóng mở bình thường và bạn sẽ tận hưởng được sự khác biệt trong khoảng không lớn hơn.


Cửa sổ thông minh, tạo tiền đề cho ánh sáng mặt trời vào cũng là một cách tạo cho căn phòng trông rộng hơn.

Tận dụng quy tắc “ít hơn là nhiều hơn”. Đừng nhồi nhét một phòng đã nhỏ với đồ nội thất, đồ pha chế nội thất không quan trọng. Hãy giữ gian phòng giản đơn và tận hưởng cái đẹp của trang trí tối giản.

Khi tậu đồ đồ dùng trong nhà, bạn hãy chọn các đồ có chân, giúp phía dưới luôn được rộng rãi tạo cái xem thoáng mát hơn cho cả gian phòng.

Tiêu dùng đồ đồ dùng trong nhà đa khả năng sẽ giúp bạn cắt giảm khoảng không và làm cho căn phòng ngăn nắp hơn.

Đồ vật dụng trong nhà trong suốt sẽ làm cho khu vực trông lớn hơn. Việc thiếu những gam màu sẽ làm cho bạn ít thất sự hiện diện của vật dụng trong nhà và không che khuất tầm nhìn trong căn phòng.

Cuối cùng, bạn sử dụng một tấm thảm sọc cũng sẽ làm cho căn phòng trông rộng hơn.

Tham khảo >> Thiết kế nhà phố hiện đại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé