Chỉ cần dùng một trong 3 điểm nhấn dưới đây, ngôi nhà của bạn sẽ sáng bừng

(Thiết kế nhà phố TPHCM) - Trong đó, cửa sổ là một trong những khả năng ưa chuộng nhất để tích hợp vào lối làm đẹp khoảng trống của bạn, dù là khoảng không có ít hay nhiều người cũng không nên lơ là.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/06/Giai-phap-giup-nha-sach-ca-thang-chi-voi-20-phut-don-dep-moi-ngay.html

tâm điểm cho nhà ở là hiệu năng chính bắt mắt và giúp cho không có bất kỳ khu vực nào sẽ biến thành quá thanh thoát và nhàm chán. Các sáng tạo phổ biến nhất của các công dụng như vậy là cửa sổ lớn với tầm xem, lò sưởi, kệ và màn hình gắn sẵn, tường góc và trần nhà vòm. Bạn chỉ nên có một tâm điểm cho nhà ở, trường hợp nhiều hơn sẽ gây phản tác dụng. Cùng cân nhắc một vài ví dụ về điểm xuyến cho nhà ở dưới đây và giúp chung cư của mình thêm đủ sáng, bắt mắt nhé!

Cửa sổ/ views

Cửa sổ là một trong những khả năng ưa thích nhất để tích hợp vào lối tô điểm khoảng không của bạn. Đây luôn luôn là ý tưởng lý tưởng nhất là cho khu vực chỉ có 2 người vì giúp tiêu dùng vẻ đẹp từ thiên nhiên bên ngoài và có nhiều cách làm đẹp khác nhau. Bạn có thể tạo dạng cửa sổ to, cửa sổ tràn đến trần nhà thậm chí là những bức tường dạng kính, chỉ cần không quá lạm dụng, bạn sẽ có bức tường bằng kính đủ để làm tiêu biểu khung cảnh. Điều này sẽ đem đến nhiều ánh sáng tự nhiên bên trong và khu vực của bạn trông sẽ to to hơn.


Lò sưởi

Lò sưởi là một trong những cách tạo điểm xuyết cho nhà ở siêu hiệu quả. Nó có thể là lò sưởi phối hợp hoặc lò sưởi thông thường, một chiếc giường đôi hoặc treo lơ lửng hoặc bất kỳ mô hình nào bạn thích. Cách tô điểm của nó trùng với phong cách khu vực, có thể đơn thuần, mang tính công nghiệp hoặc sang trọng nhưng tối giản…

Bạn có thể làm nổi bật lò sưởi bằng tấm kim loại hoặc gỗ, với đá cẩm thạch với tường màu và bố cục. Thêm củi ví như quan trọng để khoảng không thêm ấm cúng hoặc trưng bày thêm một số trang bị quan trọng vào diện tích này.

Trần nhà hình vòm


Trần nhà hình vòm mang lại sự quý phái cho không gian, là điểm nhấn cho nhà ở mà bạn không nên quên. Ví như không có dầm gỗ, bạn bền bỉ cần dùng faux để trần nhà đẹp hơn và do vậy đem đến sự sôi nổi cho khu vực. Tuy nhiên đừng lơ đễnh chúng sẽ ăn cắp ánh sáng và vì vậy gian phòng có thể trông tương đối ảm đạm. Để tránh điều đó, hãy tận dụng một số loại đèn như đèn trùm treo trên dầm nhà để nhà có điểm nhấn rõ nét.

Tham khảo >> Thiết kế thi công nội thất nhà phố

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé