Màu trung tính: Sắc màu thích hợp cho nhiều không gian

(Thiết kế nhà phố tân cổ điển Sài Gòn) - các gam màu trung tính thường bị xem là đơn điệu và không style, Tuy nhưng, trường hợp biết cách phối trộn, những tông màu này lại có thể khiến ngôi nhà của bạn trở thành hiện đại và thẩm mỹ hơn. Một ví dụ cụ thể, màu vàng đất ánh kim khi phối hợp cùng màu Beige hoặc nâu sẽ mang tới vẻ dịu dàng và êm ái, đam mê tiêu dùng trong các không gian cần sự chú trọng. Hãng sơn Dulux công khai một số gợi ý để bạn ứng dụng màu trung tính trong khoảng không nhà ở một cách hiệu quả nhất.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/07/Chi-can-dung-mot-trong-3-diem-nhan-duoi-day-ngoi-nha-cua-ban-se-sang-bung.html

Phối trộn màu sơn để tò mò điều mới mẻ

Hoà trộn những sắc màu có tông ấm như vàng kem, trắng ngà hoặc nâu nhạt với nhau sẽ khiến khoảng không riêng tư của bạn trở thành ấm áp, thỏa mái và dường như rộng rãi hơn. Có lẽ vì vậy mà những gam màu trung tính vô cùng thường được tận dụng trong các công trình mang tính cách hoành tráng, sắc sảo. Dù thế, một căn hộ nét riêng biệt cấp thiết tâm điểm nên đừng không để ý nhấn nhá một số yếu tố có tông trầm để phân chia tổng quan trở thành bắt thị giác hơn.


Những gam màu trung tính dường như siêu dễ tính, chúng có thể hoà hợp với đa số hầu hết màu sơn mỗi sự kết hợp lại mang tới một nét riêng cho khoảng không sống. Và cứng cáp, xanh Denim – bảng màu được mệnh danh là “Màu của Năm 2017” – sẽ tạo nên một dư vị rất khác biệt cho bữa tiệc thị giác khi đặt cạnh màu trung tính. Xanh Denim được mô tả là sự hoà quyện giữa xanh lam và xám khói, mang trong mình tương đối thở thời gian kiên cố và tĩnh lặng. Sắc xanh điển hình này khi được phối trộn với các gam màu mạnh mẽ tông sáng sẽ khiến diện tích dường như được mở rộng thêm, khoáng đạt và giàu cảm xúc. Vốn là một bảng màu mới lạ cả về xuất phát lẫn diện mạo, bạn có thể chỉ cần điểm tô một yếu tố nhỏ trên tường bằng sắc xanh Denim, hay đặt bộ rèm cửa có màu này là đã khiến cho nhà chung cư đậm nét style.

Đồng điệu như xanh Denim, vàng hoàng kim cũng đã từng được vinh danh là “Màu của năm”. Vốn là một màu có tông ấm, vàng hoàng kim lúc hoà trộn cùng sắc hồng hoặc đỏ ấm sẽ mang đến vẻ đẹp hoà hợp tự nhiên. Sự phối hợp ăn ý này làm cho gian phòng biến thành sáng bừng như được tiếp thêm sức sống, điểm đặc biệt vừa đủ nhưng không gây chói cho thị giác xem.

“Chất” nhờ phối hợp nguyên vật liệu

Kim chỉ nam khi lựa mua đồ đồ dùng trong nhà luôn là “Tạo sự tương phản”, vì sẽ cực kỳ đơn độc nếu diện tích sống của bạn chỉ có độc nhất một chất liệu hay một loại bề mặt nhàm chán. Do đó, hãy cho phép những bộ đôi đối lập được đặt cạnh nhau, đơn cử như làm đẹp sofa của bạn với hai chiếc gối lụa và da, hoặc điểm xuyết nét style cho căn phòng bằng hai món đồ vật bằng gỗ và kim loại sắp xếp song song.

Ánh sáng luôn là một trong các yếu tố cần thiết nhất lúc pha chế nội thất nhà cửa, trong đó, ánh sáng tông màu nhạt sẽ làm bao quát không gian sống tươi tắn và vui vẻ hơn. Dù vậy, cần đế ý tậu những loại đèn phát ánh sáng mờ như loại đèn điện năng thấp, đèn trần tuỳ chỉnh độ sáng hoặc loại đèn đứng có lồng chụp để điều hoà nguồn sáng nhằm giảm thiểu việc chói sáng quá mức gây khó chịu cho mắt xem. /.

Tham khảo >> Thi công nhà lô phố TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé