Cách nhanh gọn lau chùi từng ngóc ngách trong nhà tắm

(Thiết kế nhà phố hiện đại TPHCM) - Cũng giống như khu vực nấu nướng, bathroom là một trong những nơi thiết yếu nhất trong nhà chung cư của bạn cần được giữ sạch sẽ. Toàn bộ người thường kể làm sạch nhà cửa là điều khiến đa phần chúng ta phải “chịu đựng”, vậy thì tại sao không tạo ra một chút vui vẻ để có thể hoàn tất những nhiệm vụ bất khả kháng này với tâm trạng dễ chịu?
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/06/Meo-lam-sach-tham-don-thuan-ma-an-toan.html

Thay vì dùng các tác phẩm tẩy rửa thường thấy, chúng tôi thích tiêu dùng một vài cách thú vị, hiệu quả và giảm bớt để dọn dẹp nhà cửa. Hãy cũng tìm hiểu xem cách thu dọn bathroom cực nhanh như thế nào nhé!

1. Cần một chiếc toilet trắng sáng hơn cả màu trắng?


Thay vì tận dụng chất tẩy rửa độc hại, bạn hãy đổ một cốc giấm ăn và một thìa lớn bột baking soda vào bồn cầu và để nó “sôi” trong 30 phút. Sau đó, tận dụng cọ chà sạch đa số ngóc ngách bên trong bồn cầu. Bạn không cần chất tẩy rửa hoặc thuốc tẩy… để lau rửa bồn cầu. Toàn bộ các gì bạn cần là vào trong nơi nấu nướng và lấy một số nguyên liệu quen thuộc mà thôi.

2. Cần vệ sinh các góc ở khoảng không vòi sen và bồn tắm?

toàn bộ các gì bạn cần là giấm ăn. Phun một chút giấm ăn lên nơi bạn muốn lau rửa, để vài phút cho chúng khô lại rồi cọ sạch và xả sạch với nước. Những vết cặn vôi và nấm mốc sẽ biến mất hoàn toàn sạch sẽ theo cách thật dễ dàng.

3. Cần vệ sinh trần nhà?

Hầu như chúng ta ko phải nhận ra rằng trần nhà cũng cần được giữ sạch và điều này đặc trưng đúng với bathroom – nơi mà nấm mốc và bụi bẩm đang trú ngụ. Hòa tan giấm ăn với nước theo tỷ lệ 1/1, làm ướt gậy lau nhà, vắt kiệt nước và vệ sinh các vết bẩn trên trần nhà. Coi trọng với bạn rằng, trước khi làm sạch với nước thì bạn cần tận dụng chổi quét sạch lớp bụi và mạng nhện bên ngoài.

4. Cần dọn dẹp bề mặt bồn rửa mặt?

tận dụng hỗn hợp đơn giản này để đánh bay nấm mốc, vết cặn vôi và cặn xà phòng xung quanh và bên trong bồn rửa mặt. Hòa tan 2 thìa to bột baking soda, một ít nước rửa bát, 1 cốc nước và 1/2 cốc giấm ăn. Sau đó, đổ dung dịch vào bồn rửa mặt và các khu vực quanh đó, cọ sạch và xả lại với nước.


5. Cần làm sáng lại bồn cầu bị ngả màu ở bên ngoài?

Đối với nhiệm vụ này, phần lớn các gì bạn cần là một chút bột hàn the (bột borax) và chanh tươi. Trộn một lượng bột hàn the nhỏ với nước cốt chanh, quấy đều. Bôi hỗn hợp lên các phần bên ngoài bồn cầu, để vài phút rồi cọ sạch và xả nước. Bằng cách này, wc của bạn còn thơm mùi chanh tươi siêu dễ chịu.

6. Cần lau chùi thảm chùi chân trong phòng tắm?

Bạn không cần giặt thảm chùi chân trong phòng tắm mỗi ngày sau lúc tắm xong. Hãy treo chúng lên, để khô. Rắc một ít bột baking soda lên tấm thảm rồi để kệ nó. Trong thời gian chờ đợi bạn có thể lau rửa những nơi khác trong bathroom. Sau đó, chỉ cần rũ sạch tấm thảm là đa phần mùi hổi, nấm mốc sẽ theo đó bay đi. Bột baking soda có tác dụng khử mùi vô cùng tốt. Đừng quên mất thử cách làm này nhé!

7. Cần phá bỏ vết gỉ?

Lấy một chiếc bàn chải đánh răng cũ, vắt một ít kem đánh răng và chà lên các vết gỉ bám trên vòi nước hoặc các thiết bị kim loại. Bạn sẽ sửng sốt lúc chứng kiến đông đảo trang bị trở lại sáng bóng như mới ngay tức thì.

8. Cần lau sạch gương soi ?

Để làm sạch một kính soi đầy các vết bám bẩm, vết giọt nước cáu lại, bạn chỉ cần một chút bọt cạo râu, bôi chúng lên chiếc gương, tận dụng giẻ mềm lau sạch. Sau đó, bạn có thể lau lại với khăn khô hoặc nước đều được. Đa số gương soi đều phải sạch đẹp long lanh với cách làm này.

Chúc phụ nữ lau chùi nhà cửa vui vẻ và hiệu quả!

Tham khảo >> Thi công nội thất nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé