Trang trí trong nhà ở với chiếc gương

(Thi công nội thất nhà phố) - kính thủy là một trong những vật trang hoàng không thể thiếu trong vật dụng trong nhà nhà ở, với đầy đủ cách dùng kỳ lạ và đẹp thị giác không phải ai cũng biết.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Cac-phat-minh-trong-cay-ngay-trong-nha-bep-rat-thu-vi.html

Trong bài viết này mời bạn cùng tò mò một số cách tiêu dùng gương từ đơn giản đến phát minh trong vật dụng trong nhà nhà ở, vững chắc sẽ khiến bạn muốn bắt tay cải tạo nhà chung cư của mình ngay lập tức.

kính thủy hình đa giác trường phái

khi chọn gương soi cho gian phòng thú vui, đừng bị bó hẹp trong những lựa sắm khung gương soi tròn, chữ nhật hoặc có vài đường cong ở rìa. Đó là những cách tiếp cận tốt, sở thích với nhiều vị trí nhưng đừng ngần ngại tìm kiếm các gì táo bạo hơn.

kính soi lớn đặt trên sàn nhà
Một gương soi to có viền khung đẹp mắt vừa là một vật trang hoàng tối ưu, vừa giúp mở rộng diện tích tối đa.

Treo gương cùng với tranh

kính thủy là một sự bổ sung logic đối với những bức tường treo tranh, nhất là lúc được đặt ở chính giữa. Trong phòng làm việc tại gia này, hai hàng tranh được đặt hai bên của hai gương chữ đất nước samurai tinh xảo.

Bộ khung giống nhau đem đến cảm nhận tương đương, thuận thị giác, trong lúc kính soi tròn ở trên phá bỏ cảm nhận vuông vức, tăng thêm mức độ sắc sảo.



Càng nhiều kính soi càng đẹp

Theo tư duy bình thường, mỗi phòng chỉ cần một kính soi là đủ. Tuy nhiên, treo nhiều chiếc gương với các trọng lượng và viền khung khác nhau là một sáng kiến chẳng hề tồi. Cách làm đẹp như vậy đặc trưng ưng ý với những chung cư nhỏ, mang đến cảm giác nghệ thuật và lãng mạn.

Bức tường bằng kính soi trong nhà tắm

Hầu như nhà tắm nào cũng có một gương trên bồn rửa tay, nhưng một bức tường bằng chiếc gương đằng sau bồn tắm thì thật hiếm thấy. Tích hợp với bồn tắm đứng và một chiếc đèn trần, bức tường chiếc gương cổ điển đem đến một nét quý phái, hoài cổ cho bathroom.

những gương soi cách điệu

gương soi lắp tường hình tinh thể này bản thân đã là một kiệt tác. Đi kèm với một chiếc kệ gắn kính thủy và bạn đã có một cặp đôi tối ưu làm điểm nhấn cho đông đảo gian phòng.

Khung gương nhiều màu sơn

số đông người thường cho rằng gương hiếm lúc bổ sung vào mảng màu của gian phòng nhưng chỉ cần một chiếc khung hứng thú cộng với một chút phát minh, bạn có thể làm được điều này. Sơn màu lên khung gương góp phần thiết yếu về khoản màu sắc trong gian phòng hứng thú của bạn.

Đặt kính soi ở những nơi không ngờ tới

ví như muốn dùng chiếc gương làm vật trang trí, bạn có thể đặt nó ở nhiều vị trí, không chỉ riêng tường và sàn nhà.

Backsplash bằng gương soi

Backsplash (tấm chắn tường bếp) bằng gương, cụ thể là những tấm kính soi hình chữ đất nước của những ninja nhỏ là cách hợp lý để ‘nâng cấp’ khu vực nấu nướng, đem đến vẻ phá cách và thêm ánh sáng cho gian phòng.

Cầu thang gắn kính thủy

chẳng hề chung cư nào cũng triển khai được cầu thang chiếc gương nhưng không thể phủ nhận, đây là một sáng tạo đầy ý tưởng.

Có thể đề cập với thiết bị bổ sung vào đồ đạc nhà ở là tấm gương soi, bạn sẽ có được một khoảng trống sống xem thật có một không hai, và không kém phần sáng chế.

Dự án hay >> thiết kế nội thất nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé