Các phát minh trồng cây ngay trong nhà bếp rất thú vị

(Thi công nhà phố hiện đại) - các mảng xanh trong phòng bếp còn có thể đem đến không khí trong lành và màu xanh vô cùng mát mắt cho góc nhỏ nấu nướng của gia đình.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/04/Trao-luu-trang-tri-mat-tu-khu-vuc-nau-nuong-nam-2018-se-cuc-thinh-hanh.html

Đóng một chiếc kệ bằng cách dùng gỗ cũ, khoét lỗ vừa vặn để cất các chiếc chai lọ thủy tinh. Thật đơn giản để có được khoảng xanh tươi lắp tường đẹp mắt.

Với những ai mê say việc trồng nhiều các loại cây, loại rau gia vị trong khu làm bếp, hãy mua bức tường có nhiều ánh sáng và gắn thanh kim loại. Khoảng không ngập tràn niềm vui lúc có được những mảng xanh dịu dàng như vậy.


giả dụ không thích gắn chậu lên tường, bạn cũng có thể đặt các cây cảnh vào một chiếc khay cùng màu và trồng những loại rau salad. Khay có thể di chuyển ở bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Tạo những chiếc thanh gỗ vững trãi vắt ngang qua cửa sổ, bạn sẽ có được một khoảng không xanh ngay từ khung cửa.

Bạn có thể trồng đủ những loài cây yêu thích vào những chiếc chậu to nhỏ khác nhau. Thật đơn sơ để bạn có được một góc tình thương ngay cạnh bàn ăn hay nhà bếp.

Một “xích đu” với nhiều ngăn kệ để trồng những chậu cây xanh cũng là sáng tạo thú vị. Bởi bạn hoàn toàn có thể đặt các cây kiểng vào bên trong, tạo xích đu với độ cao vừa phải giúp những bé có thể tự chăm sóc cây và tìm hiểu thiên nhiên mỗi ngày.

bản vẽ dây lắp với kệ trồng cây có thể kéo lên kéo xuống, điều chỉnh độ cao đam mê tùy thuộc vào yêu cầu chuyển động trong nhà cũng là ý tưởng thú vị.

Đặt cây kiểng bằng gỗ gần cửa sổ để tăng thêm nhiều diện tích tận dụng cho các công năng khác mà vẫn có được “vườn rau” xanh mượt ai nhìn cũng mê mẩn.

Tùy thuộc vào chiều dài của bệ cửa sổ để bạn đặt khay trồng cây đam mê. Một vài chậu cây xanh nho nhỏ đặt trên khay có xốp thấm nước để giữ dọn dẹp cho khung cửa luôn sạch sẽ.

Dự án tham khảo >> thiết kế nội thất nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé