Trang trí phòng tắm đẹp kiểu Nhật đơn giản

(Thiết kế nhà phố tân cổ điển Sài Gòn) - Sau mỗi thời gian làm việc mệt mỏi, các giờ phút nghỉ ngơi hài lòng trong nhà tắm cực kỳ cần thiết. Vì thế, bày trí bathroom nhằm đem lại sự thoải mái và dễ chịu là một ưu tiên hàng đầu trong sắp xếp nhà cửa. Không gì có thể sánh được với phong cách thanh thoát của đất nước của những ninja trong việc tạo nên không gian thỏa mái và yên lặng. Nhà tắm của đất nước samurai thường áp dụng tính cách đơn sơ với phương châm “càng ít càng nhiều”.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Lam-dep-phong-tam-moc-mac-va-don-gian-voi-nhung-cach-sau.html

Vẻ đẹp không chỉ nằm ở sự mộc mạc và đơn giản mà còn ở những xếp đặt công thái học (khoa học về việc sắp đặt máy móc, công cụ, máy tính và diện tích học tập sao cho mọi người dễ tìm thấy chúng và vô tư trong sử dụng) kết hợp các yếu tố thiên nhiên đem lại sự yên bình và dễ chịu.

Màu sắc

Hãy chọn một màu sắc đem đến sự dễ chịu – màu nâu hoặc trung tính, giúp phòng tắm ấm áp và hấp dẫn hơn.

Hoặc, bạn cũng có thể tiêu dùng các màu tối hơn nhưng phối hợp với gỗ nhạt màu, đá tự nhiên hoặc các nguyên liệu có hoa văn để tạo nên sự trang trọng. Các màu sơn như vậy làm khu vực trở thành dễ chịu và bình yên.


Các chất liệu tự nhiên

Người đất nước của những ninja thường tiêu dùng gỗ và gạch lát bằng đá hoặc đá cẩm thạch trong nhà tắm. Phòng tắm nhỏ nhưng ấm áp và thú vị với gỗ tự nhiên gam màu ấm. Một số khác tiêu dùng bệ rửa bằng xi măng và sàn nhà lát đá được làm dịu đi với những yếu tố bằng gỗ. Hay bathroom mộc mạc với các nguyên liệu tự nhiên gỗ và tre phối hợp cộng xi măng. Bạn có thể tận dụng đá cuội để trang hoàng sàn nhà bằng cách đặt dưới bồn rửa tay và bồn tắm.

Bồn tắm và bồn rửa tay bằng gỗ
Nên kết hợp bồn tắm bằng gỗ với sàn nhà lát gỗ. Giả dụ có thể, hãy lắp đặt một chiếc bồn tắm bằng gỗ trong nhà tắm – nó sẽ giúp bạn có các giờ phút hài lòng thực sự tha hồ và biến phòng tắm của bạn thành một spa thu nhỏ.

Bồn tắm bằng gỗ và sàn nhà được lát gỗ cùng màu, kết hợp với tường và những trang bị dọn dẹp màu trắng đem đến sự lãng mạn, nhẹ nhàng

Chậu cây xanh

Bổ sung hoa hoặc cây xanh trong bathroom sẽ tạo nên một khu vực rất dễ chịu - đừng quên mất nến thơm với mùi hương nhẹ nhàng để nâng cao thêm sự thoải và thỏa mái.

Một vài nhành lan giả và một bức tranh trên tường giúp cho bathroom này biến thành logic hơn.

Với tiêu chí đơn giản và tiện ích, đồ trang trí trong nhà phòng tắm cá tính nhật bản thật sự là một nơi đem lại sự tha hồ và dễ chịu.

Dự án tham khảo >> Thi công nội thất nhà phố hiện đại HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé