Làm đẹp phòng tắm mộc mạc và đơn giản với những cách sau

(Thi công nội thất nhà phố toàn quốc) - Với nhiều người, các khi trong phòng tắm là khoảng thời gian duy nhất dành cho bản thân, bởi thế trang trí đồ trang trí trong nhà bathroom cũng là một công việc rất quan trọng.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/04/Ba-gop-y-giup-noi-that-nha-tam-dep-ngay-lap-tuc.html

Dưới đây là các mẹo tô điểm vật dụng trong nhà phòng tắm để bạn có các giây phút thư thái vô tư nhất sau một ngày làm việc mệt nhoài mà ko phải tốn kém hay tốn nhiều công sức.

1. Thay tủ bằng những chiếc giỏ mây - vừa đẹp mắt lại rẻ tiền. Bạn có thể gắn chúng lên tường cực kỳ dễ dàng.

2. Tự làm thảm trải bathroom bằng đá cuội: Tấm đá cuội tạo nhận thấy hài lòng và sinh động cho phòng tắm.

3. Treo thêm một thanh kim loại cạnh vòi hoa sen để tiện lấy đồ và giúp phòng tắm gọn gàng hơn, một cách tiện nghi để sử dụng nhà tắm.

4. Dùng giá chứa gia vị trong phòng tắm, tại sao không? Bạn sẽ thấy choáng ngợp với những chiếc giá này – vừa trường phái lại tiện dụng: bạn có thể nhận biết nhiều loại chai lọ. Giá cất gia vị là một vật trang hoàng nhà tắm không tồi.

5. Đựng các trang bị đồ nhỏ vào các bình thủy tinh: Bông ngoáy tai, bông tẩy trang, v.v. Có thể để trong lọ thủy tinh, vừa đẹp lại thuận lợi.


6. Gắn một dải nam châm lên tường và bạn sẽ không lo làm mất các chiếc cặp tăm nữa: những tấm nam châm như thế này giúp bạn khỏi lo làm mất cặp tăm.

7. Chiếc thang nhỏ hoàn toàn có thể dùng như giá để khăn tắm và bạn sẽ không cần phải khoan lỗ vào tường. Các chiếc thang gỗ này cũng biến thành món đồ tô điểm logic cho phòng tắm.

8. Đổ đa phần những loại dầu gội, sữa tắm, nước rửa tay, v.v. Vào các chai lọ xinh xắn rồi dán nhãn lên. Phòng tắm của bạn sẽ thêm phần phong cách ngay tức thì.

9. Hãy sáng tạo hơn trong cách tiêu dùng kính thủy – bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả tô điểm của nó. Nhờ đó bạn có được một bathroom vô cùng cá tính.

10. Sơn màu cho khung gương cũng giúp cho căn phòng thêm chan hòa ánh sáng, sinh động và đẹp thị giác.

11. Bạn có thể đặt thêm một cái kệ - thực chất là một tấm gỗ lên trên bồn tắm để vừa đọc sách, vừa thưởng thức rượu vang khi đang ngâm mình trong bồn. Vừa đọc sách, uống rượu vang vừa ngâm mình trong bồn tắm, thiên đường là đây!

12. Thêm một vài cây cảnh cho nhà tắm cũng giúp căn phòng thêm thân mật và vô tư.

Với 12 mẹo nhỏ trang hoàng nội thất bathroom trên, bạn có thể biến nơi đây thành một “thiên đường” rồi đấy.

Tham khảo ngay >> Thiết kế nhà phố hiện đại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé