Tối đa không căn phòng tắm nhỏ với 4 mẹo cực dễ sau

(Thiết kế nhà phố Sài Gòn) - Vì nhiều lý do như khoảng trống có hạn hay quan niệm phòng tắm chỉ là khu vực phụ nên căn phòng này thường chỉ được dành cho một khoảng nho nhỏ. Bởi thế, trong nhiều phòng tắm, người ta phải khéo co kéo lắm mới có đủ chỗ chứa trữ đủ loại đồ tiêu dùng như giấy làm sạch, dầu gội, sữa tắm...

Bài viết hay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Lam-dep-phong-tam-moc-mac-va-don-gian-voi-nhung-cach-sau.html


Vậy có cách nào để sử dụng không gian phòng tắm không nhỉ? Tất nhiên là có chứ, và dưới đây là một số gợi ý đáng tham khảo.

1. Làm hệ kệ trên tường

Với những phòng tắm nhỏ, thì những bức tường là nơi không thể phớt lờ trường hợp muốn tiêu dùng không gian. Bạn có thể đóng một hệ kệ mở ưng ý với không gian gian phòng để có thêm khoảng trống lưu trữ đồ.

các kệ này nên tận dụng chất liệu chịu được nước và kích cỡ vừa đủ để lưu trữ mà thôi. Một lưu tâm khác là vì khu vực có hạn nên bạn hãy tậu những loại kệ mỏng, sáng màu để giảm thiểu đón nhận to kềnh. Ngoài làm kệ mở, bạn còn có thể tận dụng các chiếc giỏ nhỏ treo lên tường, đây cũng là sáng tạo khiến phòng tắm vừa đẹp, vừa gọn.


2. Khoảng trống trên cánh cửa

Phần khoảng không phía trên cửa phòng tắm vốn là khu vực chết. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể biến nó thành khoảng trống hữu ích bằng cách lắp ở đây 1, 2 thanh kệ lưu trữ. Kiểu kệ phía trên bathroom rất hợp để chứa gọn những món đồ mang tính tích trữ như giấy làm sạch, hay vài chai dầu gội bạn trót mua tương đối nhiều trong đợt giảm giá chẳng hạn.

3. Giá đồ ở chính... Cửa phòng tắm

Không chỉ tận đụng được không gian phía trên cửa bathroom mà bạn còn có thể tiêu dùng chính cánh cửa để gắn vài thanh treo khăn, treo quần áo. Thậm chí ví như cánh cửa đủ chắc chắn, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thêm phụ kiện và treo lên đó hàng loạt giỏ đồ nho nhỏ. Nhờ cách này, phòng tắm của bạn cứng cáp đã ngăn nắp hơn rất nhiều.

4. Lưu trữ dưới gầm bồn rửa mặt

Bồn rửa mặt tiện nghi thật đấy nhưng lại là một trong các món đồ cực kỳ tốn không gian. Để sử dụng được không căn phòng tắm nhỏ, bạn có thể xem xét về việc lắp một hệ tủ nhỏ hoặc giá lưu trữ ngay dưới bồn rửa. Kèm theo lúc lựa tậu giải pháp này, hãy luôn giữ cho chiếc kệ được sạch sẽ để bảo đảm khía cạnh dọn dẹp nhé!

Tham khảo thêm >> Thi công nhà phố Sài Gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé