Mẹo sắp xếp đồ đạc cho phòng ngủ diện tích nhỏ

(Thiết kế nhà phố đẹp TPHCM)- Với các chung cư có phòng ngủ nhỏ, chỉ cần vài mẹo sắp xếp đồ trang trí trong nhà phòng nghỉ ngơi sau đây sẽ giúp bạn có một khoảng không tiện ích, tha hồ hơn.
>> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/04/Cac-sai-lam-de-mac-phai-trong-viec-xep-dat-phong-nghi-ngoi.html
 
Hệ thống kệ tủ nhiều ngăn

Đối với phân chia phòng ngủ nhỏ thì việc thiết lập một hệ thống kệ tủ, giá đỡ nhiều ngăn, tuy giản đơn nhưng đáp ứng được bắt buộc lưu trữ, đồng thời giảm bớt khu vực mặt sàn tương đối được ưu chuộng.

kính thủy và ánh sáng


dùng chiếc gương để đánh lừa người nhìn, tạo đón nhận về một khoảng trống nhân đôi đã được tiêu dùng từ lâu. Những nhà thiết kế vật dụng trong nhà cũng áp dụng thủ thuật này để cho có mặt trên thị trường tủ quần áo cửa gương dành cho chỗ ngủ nghỉ nhỏ. Ngoài ra, ánh sáng là chi tiết thiết yếu khi thiết kế nhà ở kể chung và chỗ ngủ nghỉ kể riêng. Khoảng trống càng chật hẹp càng thì càng cần nguồn ánh nắng mặt trời để tạo sự thoáng đãng. Bởi vậy hãy mua vị trí gần cửa sổ để xếp đặt diện tích nghỉ ngơi.

bảng màu đồng bộ

Màu tối sẽ biến phòng nghỉ ngơi thành một “hang động” chật hẹp, bí bách. Do vậy hãy tiêu dùng màu sắc sáng như trắng, kem, xanh pastel,… cho nền tường và trần nhà, tạo tận hưởng khoảng trống mở rộng, rộng rãi và dịu mát hơn.

Lối bài trí nhẹ nhàng, tự nhiên cùng các phụ kiện nhỏ xinh theo gu thẩm mỹ đồng quê hỗ trợ làm cho khoảng không nhỏ trở nên lôi cuốn hơn. Bên dưới đi văng còn có thể kếp hợp thêm những hộc lưu trữ thuận tiện. Thay vì giường ngủ, chiếc đi văng hay ghế trường kỷ sẽ là lựa sắm đồ dùng trong nhà cực ý tưởng cho các căn hộ có chỗ ngủ nghỉ nhỏ. Nó sẽ giúp bạn tạo ảo giác rằng khoảng trống nghỉ ngơi này chỉ là một khía cạnh nhỏ của phòng khách mà thôi.


Giường ngủ

đề nghị phòng ngủ cần có đủ giường, tủ quần áo... Làm sao để có thể nhét hết chỗ thứ đó vào một căn phòng bé xíu? Tiên phong, bạn phải liệt kê các vật dụng quan trọng nhất rồi bố trí hoàn hảo để tiết kiệm không gian. Giả dụ giường ngủ nên có ngăn kéo chứa đồ như trên để giảm bớt khoảng không. Khung giường được sắp xếp cao hơn thông dụng, các sọc dọc trải dài từ sàn lên đến trần nhà làm cho phòng rộng hơn. Màu trắng của tường và tủ tích hợp với màu nâu của gỗ sàn và bàn ghế trông nhiều ánh sáng và bình yên.

phòng nghỉ ngơi là nơi để nghỉ ngơi nên đông đảo phân bổ đều phải làm thế nào để việc nghỉ ngơi được tha hồ nhất có thể. Sự phối hợp màu sắc là nhân tố cần phải có tạo nên sự thoải mái và thanh tịnh ấy cho phòng ngủ. Nội thất chỗ ngủ nghỉ nhỏ tiên tiến thường được phân bổ với hệ màu sáng nhạt để làm không gian trông thông thoáng hơn.

Trên đây chỉ là những gợi ý nhỏ để giúp các bạn sắp xếp vật dụng trong nhà phòng nghỉ ngơi nhỏ hiện đại và đẹp thị giác.

Dự án hay >> thi công nội thất nhà phố đẹp HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé