Các sai lầm dễ mắc phải trong việc xếp đặt phòng nghỉ ngơi

(Thi công nội thất nhà phố TPHCM) - phòng ngủ là nơi giúp bạn hài lòng, nghỉ ngơi và có được giấc ngủ an lành. Tuy nhiên, bạn cực kỳ dễ mắc phải sai lầm trong việc thiết kế phòng ngủ sao cho thật hợp lý.
Bài viết hay cần chia sẻ >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/04/Nhung-y-tuong-decor-phong-ngu-giup-tinh-cam-vo-chong-gan-ket.html
Bản vẽ bàn/tủ đặt cạnh giường

Việc đặt bàn/tủ cạnh đầu giường đôi khi không thực sự nhu yếu, nhưng trường hợp lựa tậu chiếc bàn/tủ như vậy bạn cần quan tâm đến chiều cao và khối lượng sao cho say mê với giường ngủ.

sắm một chiếc bàn/tủ quá thấp hay quá cao so với chiều cao của giường, hay quá gồ ghề so với một chiếc giường giản đơn hoặc quá nhỏ so với một chiếc giường lớn sẽ khiến góc chỗ ngủ nghỉ biến thành mất thẩm mỹ. Đồng thời, điều đó còn gây bất tiện giả dụ bạn đang ở trên giường và cần đặt đồ hay lấy đồ trên bàn/tủ.

Dừng ánh sáng trong phòng

Mặc dù phòng ngủ là nơi mang tính riêng tư nhiều nhưng bạn cần bảo đảm nơi đây vẫn có được đủ ánh sáng quan trọng.

trường hợp phòng có cửa sổ, bạn nên tiêu dùng để không gian ban ngày tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Còn nếu không, bạn cần lựa sắm và điều chỉnh ánh sáng đèn đam mê trong phòng.


Trải thảm ở vị trí không mê say

Thảm có thể ko phải là đồ vật quá thịnh hành với rất nhiều không gian phòng ngủ của những căn nhà. Thế nhưng, thảm lại là một trong các thiết bị tạo điểm nhấn cho căn phòng, đồng thời giúp khoảng không trở nên nổi bật hơn với style riêng.

Mặc Dù vậy, bạn không nên trải thảm tùy tiện trong phòng mà không lựa mua vị trí sở thích. Chẳng hạn, bạn có thể trải thảm ở cạnh giường để đặt chân xuống mỗi sáng thức dậy, hay thảm đặt ở cửa phòng.

Thiếu nơi đặt thiết bị công nghệ lúc ngủ

Một số chuyên gia về giấc ngủ đã khuyên không nên đặt các thứ công nghệ phá cách như điện thoại xuất sắc ở cạnh cơ thể lúc ngủ. Nhưng sự thật là rất nhiều phần lớn người tận dụng điện thoại với nhiều khả năng khác nhau vẫn thường có thói quen này, trong đó có chức năng đặt chuông báo thức.

bởi vậy, bạn nên sử dụng một chiếc kệ hay bàn nhỏ gọn để đặt thứ công nghệ của mình ở cạnh giường. Trường hợp ko phải một chiếc kệ hay bàn thì có thể bố trí giá đỡ trên tường. Điều này tưởng chừng không cần phải có nhưng lại có lợi cho giấc ngủ cũng như năng lượng của bạn.

không lưu tâm những điều kiêng kị với giường ngủ

chỗ ngủ nghỉ không chỉ bảo đảm những khía cạnh đẹp, có tính tinh tế, tạo cảm nhận thỏa mãn, tha hồ, tiện dụng mà còn được phân chia hợp lý theo các điều cần kiêng kị. Bạn đừng vội xem nhẹ vì cho rằng đó là điều mê tín bởi thực tế, việc phân bố giường ngủ có khía cạnh siêu thiết yếu đến cả mặt tinh thần.

Một số điều bạn cần chú ý như nên kê giường ở vị trí có khu vực trong phòng, tránh đặt giường đối diện với chiếc gương, cửa phòng, hay đối diện với phòng tắm/nhà làm sạch, giảm thiểu kê giường ở vị trí có góc nhọn, quá kế bên cửa sổ...

Dự án hay bạn nên tham khảo >> Thiết kế nhà phố TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé