Làm đẹp vật dụng trong nhà bếp cực kỳ tiện ích

(Thiết kế nhà phố hiện đại) - nếu biết cách bố trí vật dụng trong nhà, căn bếp của bạn chẳng cần quá thông thoáng vẫn có thể cực kỳ đẹp và hầu hết tiện lợi.
Bài viết hay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/04/Cach-trang-tri-do-dung-trong-nha-gian-bep-tuyet-voi.html

Thay áo mới cho tủ bếp

Có một sự thật là các thứ trẻ trung thường khiến người ta có hứng thú và thích chăm chút hơn. Vậy tại sao không thử biến tấu chiếc tủ khu bếp cũ của bạn bằng lớp sơn mới. Bạn có thể phối màu đan xen giữa các mảng đậm - nhạt để tạo ra cái xem tươi mới, sáng tạo cho tủ căn bếp. Còn ví như không tự tin vào công năng phối màu của mình, hãy chọn một sắc màu nhiều ánh sáng như trắng - pastel.

Đảo khu làm bếp di động

Trong các gian bếp nhỏ không có nhiều khoảng không cho bàn bếp, tủ đồ thì đảo nhà bếp di động là lựa tậu siêu thông minh để giúp cho việc phòng bếp núc tiện ích hơn. Một chiếc kệ nhiều ngăn lại có bánh xe ở dưới chẳng các giúp bạn có thêm khoảng trống chế biến, lưu trữ đồ trong căn bếp mà còn phát huy tác dụng ở nhiều không gian khác trong nhà.


Vay mượn khoảng trống từ phòng khác

Việc bản vẽ trong khu vực khoảng trống chuyển động của nhà mà gia chủ có thể vay mượn các diện tích khác, giúp khu làm bếp gọn hơn. Cụ thể chiếc tủ lạnh và đảo khu làm bếp được đưa ra không gian sảnh, siêu ngăn nắp. Đồng thời đảo phòng bếp cũng có bánh xe nên dễ dàng đi lại để trả lại khoảng không cho chung cư khi cần.

Hãy đóng một chiếc kệ treo

sử dụng khu vực tường và trần là cách hữu hiệu để lưu trữ cho không gian nơi nấu nướng nhỏ. Chỉ cần một chiếc giá bằng thép với các nan rộng và bộ móc chữ S là bạn đã có thể treo thật gọn nồi, xoong rồi. Như vậy, phòng bếp nhỏ của bạn đã giải quyết được một vấn đề lưu trữ vốn khiến nhiều người đau đầu rồi đó.

Một chiếc kệ để lưu trữ đồ

các loại gia vị, đường, bột cũng tốn hầu hết khoảng không trong nơi nấu nướng. Vậy đừng tiếc công làm một chiếc kệ nhỏ để cất rất nhiều các món đồ quan trọng nhưng có thể không sử dụng thường xuyên ấy một cách gọn gàng. Bạn có thể bổ sung vật dụng trong nhà là một chiếc kệ dài sát tường để giúp cho việc lưu trữ thêm tiện ích mà không ảnh hưởng đến diện tích nấu nướng, hoặc một chiếc nhỏ nhiều tầng.

coi trọng đến ánh sáng

Bất cứ không gian nào khi đa số ánh sáng đều trở thành thoáng mát hơn. Bếp cũng không ngoại lệ, bạn có thể tận dụng ánh sáng thiên nhiên hoặc ánh sáng điện, nhưng hãy xem trọng làm sao để nơi nấu nướng được sáng, thoáng. Điều này không chỉ giúp khu vực nấu nướng đẹp hơn mà còn khiến bạn có khát khao hơn với gian bếp.

Trên đây là các mẹo nhỏ về đồ trang trí trong nhà giúp khu vực nấu nướng trông tiện dụng hơn, hy vọng có thể giúp ích cho bạn.

Dự án đáng để bạn tham khảo >> thi công nội thất nhà phố hiện đại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé