Cách trang trí đồ dùng trong nhà gian bếp tuyệt vời

(Thi công nhà phố toàn quốc) - Với đặc thù thiên về chiều dài, giảm thiểu về chiều ngang, bản vẽ đồ dùng trong nhà nơi nấu ăn cho nhà ống, nhà mặt phố luôn luôn ngăn cản trong vấn đề diện tích nhưng vẫn bảo đảm nét nghệ thuật và sự giao hòa cho căn nhà. Vậy làm sao có giải pháp đồ đạc gian bếp hợp lý?
Bài viết hay tham khảo >>  http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/03/Luc-dat-vi-tri-lo-vi-song-Ban-nen-quan-tam-den-dieu-nay.html

Nhà ống, hay còn gọi là nhà lô phố là kiểu hình dáng tương đối phổ biến ở nước ta bây giờ. Điển hình của khu làm bếp trong phân bố nhà ống là:

– khoảng không chật hẹp.

– Chiều ngang tương đối hẹp và có chiều dài.

– hạn chế về ánh nắng tự nhiên và diện tích để mở cửa sổ.

– Mặt thoáng chủ yếu là phần mặt tiền và mặt hậu.

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn phân bố đồ đạc phòng bếp sao cho ham mê nhất với hình thức nhà ống của mình.

sắp xếp tủ nơi nấu ăn lý tưởng, thuận tiện

khu vực phòng bếp eo hẹp không cho phép bạn bày trí đồ gia dụng bừa bãi, khi đó những chiếc tủ khu vực nấu nướng lý tưởng sẽ giúp ích bạn phần lớn. Bạn nên sử dụng một số phụ kiện xuất sắc cho tủ căn bếp để phong phú hóa công năng tiêu dùng như tủ kho để chứa đồ khô, giá để bát đĩa có thể nâng lên hạ xuống để tiện nghi nhất trong quá trình sử dụng và đảm bảo tuổi thọ lâu dài của tác phẩm.

Ngoài ra, kết hợp tủ nơi nấu nướng ngăn hở xen kẽ hoặc làm cánh tủ kính cũng giúp khu tủ gian bếp của bạn trông sẽ chan hòa ánh sáng, phá cách hơn đa số. Với một số những loại thứ máy móc gia dụng như bếp từ, tủ lạnh hay lò vi sóng, sắp đặt âm tủ sẽ khiến nhà bếp nhà ống trông thoáng mát hơn, tiện dụng cho giai đoạn di chuyển trong khi nấu nướng.


khu bếp ăn hướng ngoại

khu làm bếp ăn luôn nhiều ánh sáng và thân thiện thế này sẽ giúp xóa tan những mệt mỏi, nóng bức của các bà nội trợ nội trợ. Ánh nắng mặt trời kết hợp với màu trắng chủ đạo là hai chi tiết giúp khu làm bếp nhà ống vẫn đảm bảo sự rộng rãi trong một khoảng trống hơi khiêm tốn.

nhược điểm có những ngôi nhà sắp đặt dạng ống là không đón được ánh sáng từ mặt bên để làm cửa sổ. Hãy sửa chữa điều này bằng cách phân chia giếng trời hoặc trần xuyên sáng và thiết kế ngay trên nơi nấu ăn nấu để một phần mùi món ăn được giải phóng đồng thời sản xuất ánh sáng vừa đủ để khiến căn bếp không bị tù túng, tối tăm.

Thường xuyên thiết kế các chậu cây xanh hoặc cắm một lọ hoa nhỏ trên bàn ăn vào đầu tuần cũng khiến cho khu vực khu làm bếp của các bà, các mẹ luôn tươi sáng, giản dị.

tận dụng bàn và ghế ăn cảm hứng với diện tích

Với những căn nhà nhỏ đến mức không có đủ không gian cho bàn ăn cố định thì dùng các món đồ trang trí trong nhà đa dụng hay đồ đạc di động có thể cất gọn sau khi tận dụng là cách giải quyết rất hoàn hảo.

Quầy bar biến thành ranh giới tự nhiên phân bố không gian khách – khu bếp

Trong bố trí đồ dùng trong nhà khu làm bếp nhà ống, trường phái bản vẽ tiên tiến, bài trí đơn sơ nên được ưu tiên lựa tậu bởi chức năng giảm bớt tối đa khoảng trống dùng, tạo khoảng không thoáng đãng cho gian phòng. Với đặc điểm nhà hẹp, sắp xếp phòng tiếp khách liên thông với không gian ăn uống – nơi nấu ăn nấu cũng là một gợi ý xuất sắc. Điều này sẽ giúp cho nơi nấu nướng lấy được ánh sáng từ phòng khách, làm giảm bớt sự ngột ngạt trong quá trình nấu nướng cho người nội trợ, giúp cho gian phòng biến thành rộng hơn, thoáng hơn.

Một chung cư thẳng đuột, những phòng được bản vẽ tương tự nhau sẽ gây nên cảm thấy nhàm chán. Sự phong phú trong sắp xếp, tạo điểm xuyến cho từng khoảng trống là một cách để đem đến vẻ sinh động, nét riêng biệt cho khoảng trống đồ đạc. Đối với nhà ống, bạn có thể sử dụng ngay quầy bar của tủ nơi nấu nướng để làm ranh giới tự nhiên ngăn chia hai khoảng trống. Ngoài ra, dùng thảm trải sàn hoặc đèn trần cũng khiến khu vực có sự bận tâm, cô đọng và giảm thiểu gây tận hưởng đơn độc.

Ngay hôm nay, hãy biến không gian nơi nấu nướng của bạn biến thành thật xuất sắc với những gợi ý về vật dụng trong nhà nơi nấu nướng trên nhé bạn.

Dự án để bạn tham khảo >> thiết kế trang trí nhà phố HCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé