Các ý tưởng trồng cây ngay trong khu vực nấu nướng rất thú vị

(Thiết kế nội thất nhà phố HCM) - các mảng xanh trong căn bếp còn có thể mang đến không khí trong lành và màu xanh siêu mát thị giác cho góc nhỏ nấu nướng của gia đình.
Bài viết hay >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/05/Cac-phat-minh-trong-cay-ngay-trong-nha-bep-rat-thu-vi.html

Đóng một chiếc kệ bằng cách tiêu dùng gỗ cũ, khoét lỗ vừa vặn để đựng các chiếc chai lọ thủy tinh. Thật đơn giản để có được khoảng xanh tươi lắp tường đẹp thị giác.

Với những ai thú vui việc trồng nhiều những loại cây, loại rau gia vị trong nhà bếp, hãy tậu bức tường có nhiều ánh sáng và gắn thanh kim loại. Khoảng trống ngập tràn niềm vui khi có được những mảng xanh dịu dàng như vậy.


nếu không thích lắp chậu lên tường, bạn cũng có thể đặt các chậu cây vào một chiếc khay cộng màu và trồng các loại rau salad. Khay có thể chuyển động ở bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Tạo các chiếc thanh gỗ bền vững vắt ngang qua cửa sổ, bạn sẽ có được một khoảng không xanh ngay từ khung cửa.

Bạn có thể trồng đủ những loài cây phù hợp vào các chiếc chậu lớn nhỏ khác nhau. Thật đơn giản để bạn có được một góc yêu thương ngay cạnh bàn ăn hay căn bếp.

Một “xích đu” với nhiều ngăn kệ để trồng những cây kiểng cũng là sáng kiến thú vị. Bởi bạn hoàn toàn có thể đặt những cây cảnh vào bên trong, tạo xích đu với độ cao vừa phải giúp những bé có thể tự chăm sóc cây và tìm hiểu thiên nhiên mỗi ngày.

sắp đặt dây gắn với kệ trồng cây có thể kéo lên kéo xuống, điều chỉnh độ cao đam mê tùy thuộc vào nhu cầu di chuyển trong nhà cũng là sáng tạo thú vị.

Đặt chậu cây bằng gỗ gần cửa sổ để tăng thêm nhiều khoảng trống sử dụng cho các chức năng khác mà vẫn có được “vườn rau” xanh mượt ai xem cũng mê mẩn.

Tùy thuộc vào chiều dài của bệ cửa sổ để bạn đặt khay trồng cây hứng thú. Một vài chậu cây xanh nho nhỏ đặt trên khay có xốp thấm nước để giữ dọn dẹp cho khung cửa luôn sạch sẽ.

Bạn hãy tham khảo thêm >> thiết kế thi công nội thất nhà phố

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé