Trang trí phòng dành tặng bé con sắp sinh của ba mẹ

Nội thất phòng cho bé trong bố trí nhà phố cần sự phát minh xa lạ, kỳ lạ và đầy vui nhộn. Dưới đây sẽ là gợi ý logic để bạn tạo ra không gian họat động thư giãn cho con trẻ trong nhà chung cư của mình.



Ví như bạn chưa biết giới tính của bé yêu sắp chào đời, việc trang trí phòng cho bé yêu cần phải chuẩn bị thật nghệ thuật. Nội thất, giường ngủ, màu sơn và rèm cửa là những đồ vật cơ bản mà bạn cần phải chuẩn bị trước khi bé thành lập. Nên sắm 1 hoặc 2 màu trung tính cho các thứ cơ bản trong phòng trước ngày bé xây dựng thương hiệu, đồ trang hoàng theo giới tính sẽ mua sau lúc bé xây dựng thương hiệu. Những đồ trang trí này như đèn ngủ, tấm chăn nhỏ, mền lót lưng, khung ảnh và nhiều thiết bị khác nữa có thể được sơn màu theo giới tính của bé và có thể kết hợp hòa đồng với những vật dụng trong nhà đã chuẩn bị sẵn trong phòng.


Màu xanh lá cây và màu vàng thường được kết hợp với những màu trung tính dùng cho phòng của bé yêu, tuy nhiên màu xám đang là sự lựa tậu của toàn bộ bậc bố mẹ. Bạn có thể tận dụng màu xám ấm như màu của Benjamin Moore làm gam màu tường trong phòng cho bé, sắm chiếc nôi với màu trung tính như màu xám hoặc trắng, hoặc thậm chí có thể kết hợp với màu vàng, xanh lá cây, hay màu vàng bí ngô cho khung của chiếc nôi.

Nếu bạn đang tưởng tượng việc sơn tranh bích họa trong phòng cho bé, nên sắm loại tranh mê say với độ tuổi và sở thích của bé theo từng thời điểm khác nhau. Tốt nhất bạn nên dùng tranh phong cảnh lộ thiên như cây cối, hoặc bức tranh đồng quê với bầu trời xanh và cỏ cây. Bởi các kiểu tranh bích họa này cực kỳ dễ kết hợp với các thiết bị khác lúc bạn muốn làm mới móc treo tường, móc treo gối và những đồ pha chế nội thất khác liền kề bức tranh.

Việc thuê một họa sĩ vẽ tranh có thể là sự đầu tư quá sức, giả dụ bạn đang tìm một sự lựa mua say mê với tình hình kinh tế hơn thì hãy hình dung tranh vải treo tường. Những bức tranh vải có thể đi lại sẽ tạo ra sự ấn tượng cứng rắn cho phòng bé yêu nhà bạn. Bạn có thể dễ dàng thêm thắt hoặc biến đổi mà không gây tốn kém hay phải sơn một lớp sơn đè lên bức tranh trước lúc vẽ một bức khác. Hơn nữa, bạn có thể biến tấu vị trí của tranh nhiều lần mà không sợ hỏng tường và có thể thay bức tranh khác mà mức giá không tốn kém lắm.

Gợi ý dự án >> Thi công nội thất nhà phố hiện đại

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé