10 điều dành cho bố mẹ trẻ khi muốn làm nội thất phòng bé

(Thi công nội thất nhà phố hiện đại) - Hãy cùng tham khảo những ý tưởng của các nhà thiết kế để có sự lựa chọn xuất sắc cho bé nhà bạn nhé.

Gợi ý hay dành cho bạn >>  http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2017/12/8-kieu-den-ngu-hap-dan-voi-be-con.html

1. Để giúp bé nâng cao khả năng bố trí và tính độc lập bạn hãy để các thiết bị bé hay tiêu dùng tương thích với chiều cao của bé. Chỉ cần với được đến chúng thì bé sẽ sử dụng chúng nhiều lần hơn.

2. Hãy tạo ra sự liền mạch trong việc trang hoàng hay trong các sắc màu để bé hưởng thụ được rõ nét hơn đông đảo đồ vật mà không bị gián đoạn. Bạn có thể dùng các tấm lót sàn nhà có màu sắc tương đồng với nền tường hay khoảng trống liền kề chẳng hạn.

3. Phần lớn một số trường học sơn đều bán loại sơn có thể phát sáng. Bạn có thể tận dụng loại sơn này pha chế nội thất một số hình ảnh trên trần nhà hay vẽ các phong cảnh quanh đó căn phòng. Khi tối đến hãy tắt đèn đi, kiên cố bé sẽ siêu thích thú.

4. Ngày nay các loại tường có thể vận động và thay đổi được đang ngày càng phổ biến hơn. Vì thế bạn có thể mạnh dạn sử dụng những loại tường này để bé thỏa sức chứng tỏ trí nghĩ đến và khả năng phát minh của mình trên đó.

5. Trẻ con thường siêu thích sưu tầm những món đồ vì thế bạn hãy tạo bước đi đầu tiên cho bé nhé. Hãy để bé có thể thu thập những loại bưu thiếp và giúp bé treo chúng trước cửa sổ hoặc treo trong phòng để bé có thêm niềm vui và vững mạnh việc lớn mạnh những cảm xúc mỹ thuật trong bé.

6. Gần như đứa trẻ đều muốn có không gian để bày đồ trang trí trong nhà. Bạn có thể mua các loại kim loại mạ kẽm sau đó lắp chúng lên tường là đã có chỗ để bé treo đồ rồi.

7. Đừng để khu vực của bé đơn độc và tẻ nhạt. Hãy sử dụng những món đồ lặt vặt nhỏ xinh và treo chúng lên tường để tạo ra sự vui nhộn cho gian phòng nhé. Bé bền vững sẽ cực kỳ thích đấy!

8. Bạn muốn nhìn thấy các nấc thang khôn to của trẻ? Bạn có thể sử dụng những loại sơn nước không độc hại và hàng tháng in dấu vân tay của trẻ lên đường viền ngay bên gian phòng. Nhìn ngắm sự khác lạ giữa chúng sẽ đem đến nhiều cảm xúc cho bạn và cả bé yêu nữa.

9. Hãy bền vững là bạn mang đến nhiều nguồn sáng cho trẻ. Ngòai những nguồn sáng lớn hãy để tâm đến cả các chiếc đèn bàn hay đèn đọc sách. Chúng luôn luôn hữu ích trong toàn bộ nếu.

10. Hãy để bé góp một tay với bạn lúc pha chế nội thất phòng. Kèm theo là các việc bé có thể làm như in dấu vân tay hay viết nguyệch ngoạc lên chiếc tủ của bé chẳng hạn. Việc đó sẽ giúp bé nâng cao tính tự lập, chức năng giúp đỡ mọi người và nhất là ghi dấu những kỉ niệm của bạn và bé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé