Phòng ngủ lạ lẫm với cách thay đổi sau 30 phút

(Thi công nội thất nhà phố hiện đại) - tầm thường, phòng ngủ là nơi bạn dành nhiều thời gian nhất trong cả cuộc đời nhưng thỉnh thoảng đây lại là chỗ ít được đon đả. Bạn nên bỏ ra giao động 30 phút để làm mới không gian riêng tứ của bản thân với những phương pháp dưới đây.
Thứ nhất, cất gọn quần áo. Chung, phòng ngủ là nơi bạn thay đồ với các tủ quần áo phệ. Buổi sáng dậy đi làm, bạn tuyệt để luôn quần áo trên giường, để đồ bẩn rải rác khắp nơi khiến ngôi nhà bộn bề. Bạn chỉ cần dành ít phút mỗi ngày để thu dọn quần áo, bạn sẽ có một không gian gọn ghẽ hơn hẳn.

Thứ hai, dọn chăn gối. Khi ngủ dậy, nhiều người thường để nguyên giường không thu vén. Bạn nên cần mẫn dậy sớm hơn một chút để gấp đồ đạc. Như vậy, bạn sẽ không phải khó chịu khi nhìn thấy thành tích bừa bộn khi về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thứ ba, biến thành thảm và lau dọn. Có những góc nhà phủ bụi dày tốt chiếc thảm đã ở nguyên một chỗ vài năm. Bạn nên dọn sạch sẽ, giặt hoặc đổi thảm mới để giúp cho căn phòng sáng sủa hơn và hứa hẹn sức khỏe của bản thân.

Thứ tứ, cắm hoa tươi. Bạn không cần một bó hoa quá mập mà chỉ một vài nhánh hoa nhỏ mua ở hàng rong hoặc trong vườn cũng khiến căn phòng thêm tươi tắn. Bạn nên chú ý không chọn loại hoa có mùi thơm quá đậm do sẽ hình ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thứ năm, biến đổi ánh sáng. Việc biến thành đèn có thể rất rẻ nhưng cũng có thể tốn kém tùy theo lựa chọn của gia chủ. Bạn có thể bỏ đèn trần chuyển thành đèn để bàn, thay hình dáng đèn, chọn cường độ ánh sáng dịu hơn những không gian khác.

Thứ sáu, tạo mùi thơm. Hương thơm nhẹ nhàng có thể giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu khi bước vào không gian nghỉ ngơi. Bạn có thể cần đến túi thơm, tinh dầu xuất xắc nến có mùi ái mộ của bạn.

Thứ bảy, treo tranh ảnh. Hầu như nhà nào cũng có hình ảnh lưu niệm tổ ấm hoặc một vài thành tích nghệ thuật. Để nhà có không khí thế hệ lạ hơn, bạn có thể biến thành tranh ảnh thế hệ.

Thứ tám, thêm các yếu tố dẻo quẹo. Phòng ngủ là không gian cần sự dịu dàng, an toàn, ngăn cách với quả đât bên ngoài. Bởi thế, rèm cửa nhẹ nhàng, gối dựa, rèm là những nhân tố trọng yếu.

Thứ chín, bàn đầu giường. Khi sẵn sàng đi ngủ, bạn cần những vật gì: cốc nước, cuốn sách, kem dưỡng da tay... Bạn hãy cân nhắc những thứ mình cần để lựa chọn bàn kế giường thích hợp, vừa tiện vừa đẹp.

Bạn có thể tham khảo thêm >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/01/Phan-chia-nhieu-cua-so-co-kinh-o-phong-ngu-tot-hay-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé