Phân chia nhiều cửa sổ có kính ở phòng ngủ tốt hay không?

(Thi công nhà phố TPHCM) - Cửa sổ được ví là nơi dòng chảy không khí lưu thông và giúp cho căn phòng chan hòa ánh sáng hơn và tạo thưởng thức dễ chịu, vô tư. Chính do đó, bất kì phòng ngủ nào cũng cần phải có cửa sổ.
Lúc bố trí phòng ngủ, một điều không thể quên mất chính là cửa sổ, là nơi để giúp cho dòng chảy không khí được lưu thông trong nhà, đồng thời cung ứng đủ ánh sáng và tạo cảm nhận thông thoáng, dễ chịu cho khoảng không. Việc tận dụng các bức tường kính sẽ giúp cho phòng ngủ có cảm giác rộng và thông thoáng hơn. Tuy nhiên, ví như như trong phòng có quá nhiều cửa kiếng lại không tốt cho phong thủy. Với cửa sổ bằng kính thì nên sắp xếp thêm rèm cửa để giảm thiểu ánh nắng gắt và ánh sáng cường độ mạnh từ những đồ vật đèn điện.



Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu chỗ ngủ nghỉ có quá nhiều tường kính rất dễ tạo nhận thấy nóng bức vào màu hè và lạnh lẽo vào mùa đông. Hơn nữa, phòng có nhiều cửa kính sẽ khiến phòng nhận được quá nhiều ánh sáng hoặc nguồn ánh sáng có cường độ quá mạnh, điều này rất không tốt cho căn phòng nói chung và giấc ngủ của mọi người nhắc riêng.

Ngoài ra, một điều cần kiêng kỵ nữa trong phong thủy phòng nghỉ ngơi là sắp xếp cửa kiếng sát mặt sàn. Điều này dễ làm cho phòng nghỉ ngơi bị thoát khí, khi nhìn qua cửa kiếng sẽ có nhận thấy không được an toàn. Nếu gia đình bạn đã xếp đặt cửa kiếng sát sàn nhà, chúng ta có thể kê giường ngủ cách xa cửa kính hoặc tận dụng đề can che bớt phần cửa kiếng dưới sàn lại.

Bạn có thể tham khảo >> http://thicongnhaphodeptphcm.blogspot.com/2018/01/Cach-tao-su-hoa-hop-giua-mau-sac-va-noi-that-noi-phong-ngu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Tập trung hàng đầu lúc tô điểm phòng ngủ cho bé